5 loại túi các cô gái nhất định phải có trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Bạn chỉ muốn mua một chiếc túi cho mùa hè này, thì những mẫu túi được giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nếu bạn vốn là người yêu thời trang thì chắc chắn sẽ không thể không biết tác dụng cực lớn của những chiếc túi xách. Chỉ cần biết lựa chọn đúng túi xách, bộ trang phục của chị em sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Bởi vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên sang trọng, phong cách và ấn tượng hơn bội phần. Dưới đây là 5 kiểu túi xách mà chị em nhất định phải sắm ngay trong mùa hè này.

Túi kết hạt

Nếu 2018 là năm của những chiếc túi cói, giỏ nan, Xuân Hè 2019 lại là mùa lên ngôi của những chiếc túi kết hạt (beaded bag). Kiểu túi đính cườm, kết những viên nhựa, gỗ hoặc ngọc trai nhỏ với nhau thường được làm thủ công, chế tác tinh xảo tới từng chi tiết; màu sắc càng cầu kỳ thì đòi hỏi sự khéo léo càng cao.

Empty

Mang một chút điệu đà, kiểu cách, thiết kế túi xách kết hạt thường gắn liền với vẻ nữ tính, thanh tao. Từ thời các bà các mẹ, chiếc túi đính cườm được may bằng tay còn giúp nữ giới thể hiện hoàn hảo nét đẹp dịu dàng, khuê các.

Empty

Những cô nàng “bánh bèo” chắc chắn sẽ mê mẩn túi kết hạt gỗ/hạt nhựa giả gỗ vì vẻ nữ tính, dịu dàng không chê vào đâu được.

Empty

Nhờ các nhà thiết kế tài hoa đã biến hóa “bình mới rượu cũ”, vẫn là túi đính kết nhưng nâng tầm kiểu dáng, linh hoạt trong kỹ thuật đan màu, tạo họa tiết ấn tượng hơn.

Túi bucket cói

Chiếc túi bucket xinh xắn, cá tính vốn được lòng rất nhiều tín đồ thời trang nay đã có thêm phiên bản cói cực cute và đậm chất hè. Nhấn nhá thêm món phụ kiện độc đáo này, mọi set đồ từ đơn giản đến nữ tính của các cô nàng trông sẽ mới lạ, nịnh mắt hơn vài phần. Hiện đây đang là một trong những kiểu túi hot hit nhất nửa cuối hè 2019.

Empty

Mùa hè năm nay nhiều cô nàng bắt đầu quay trở lại yêu thích những mẫu túi dáng bucket cổ điển. Không nằm ngoài xu thế đó, túi cói cũng “nhanh chân” bắt nhịp cho ra những mẫu túi cói dáng bucket vừa hợp trend lại mang đầy âm hưởng mùa hè.

Empty

Tuy nhiên túi cói thay vì mang đáng mềm mại như những dáng bucket cũ thì lại có dáng hộp cứng cáp, phần quai rút ngắn được để bên trong giúp các nàng có thể “giấu” phần dây này.

Túi lưới

Túi lưới không phải item quá mới mẻ nhưng vẫn được các cô nàng sành mặc diện rất nhiều hè này. Chiếc túi nhẹ tênh, đơn giản mà dịu dàng này rất hợp với những set đồ hè nhẹ nhàng, mát mẻ và đặc biệt là cực “ảo” khi lên hình. Bên cạnh gam màu kem, be cơ bản, túi lưới năm nay còn có thêm màu đen rất nổi bật.

Chỉ cần nghĩ đến việc diện một chiếc váy xinh, xách một chiếc túi lưới để đi biển hoặc một chuyến picnic, không khí mùa hè đã tràn ngập tâm hồn của bạn rồi.

Dành cho những cô nàng thích dạo chơi trên biển hoặc những cô nàng yêu thích phong cách thời trang vintage, những chiếc túi được móc tỉ mỉ từng đường nét sẽ khiến cho bạn có phần tươi mới và thời trang hơn.

Với kiểu cách ấn tượng, vừa tinh nghịch nhưng vẫn mang nét nhẹ nhàng, dịu dàng, túi lưới chính là công cụ đắc lực giúp chị em trông trẻ trung, xinh đẹp mà vẫn thanh lịch, nữ tính hơn rất nhiều.

Túi cói

Lại một lần nữa, túi cói lên ngôi vào mùa hè thứ 2 liên tiếp. Hình ảnh những chiếc túi hộp vuông tròn với vô số kiểu cách và màu sắc bắt mắt dự kiến vẫn sẽ chiếm được rất nhiều cảm tình của chị em trong mùa hè này. Vậy còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc túi cói thật xinh và điệu đà cho mùa hè sắp tới nhỉ?

Empty

Túi cói dáng tote có thể xem là kiểu dáng cổ điển nhất của túi cói, cứ đến hè là những mẫu túi này lại được các nàng thi nhau diện. Với thiết kế mềm mại, phần đáy bo tròn và phần quai túi dài, các nàng có thể sử dụng mẫu túi này theo 2 cách khác nhau: cách cầm tay thông thường hoặc khoác qua vai. Thêm vào đó, mẫu túi này khá to, nên các nàng có thể tha hồ đựng đồ đạc, vật dụng bên trong.

Empty

Nếu bạn vẫn luôn ngại sắm túi cói vì thấy “cứ dừ dừ làm sao” thì với túi cói tròn, nút thắt đã được tháo gỡ rồi. Không chỉ mới lạ và trẻ trung hơn hầu hết các loại túi cói khác, túi cói tròn còn toát lên sự điệu đà, nữ tính, tạo điểm nhấn tuyệt vời cho các set đồ hè mát mẻ.

Empty

Nhược điểm duy nhất của chiếc túi cối tròn nhỏ xinh này là… hơi nhỏ, không đựng được nhiều đồ và dễ làm rơi đồ ra ngoài mỗi khi mở túi. Tuy nhiên, “em đẹp em có quyền”, chiếc túi xinh xắn này hẳn vẫn sẽ được các nàng diện đều đều, ít nhất là trong mùa hè này.

Túi xuyên thấu

Lần đầu tiên kể từ sau thời kì đầu những năm 2000, túi nhựa trong đã quay trở lại. Đây chính xác là một món phụ kiện không thể thiếu có thể cùng bạn rong ruổi trên khắp các bãi biển cho đến những con phố nhộn nhịp với phong cách thời trang đường phố trẻ trung và năng động, chính những món đồ nhỏ xinh trong chiếc túi xuyên thấu này sẽ khiến cho chúng trở nên mới mẻ và độc đáo theo phong cách của chính bạn!

Empty
Empty
Empty

Được làm từ chất liệu nhựa vinyl trong suốt, kiểu túi này sẽ giúp chống nước triệt để và “thách thức” mọi cơn mưa của mùa hè. Khi cơn mưa đột ngột tới, dù cho áo quần có ướt như chuột lột thì bạn yên tâm rằng mỹ phẩm, tiền bạc hay “dế yêu” của bạn vẫn được bảo vệ khô ráo và an toàn.

Empty

Trendy, độc đáo, mới mẻ và một phong cách cực kỳ “summer”, túi trong suốt, xuyên thấu chắc chắn là một phụ kiện must – have mà bạn nên rút ví để sắm ngay trong hè này.

Đây là 5 kiểu túi “hot” đang được các tín đồ thời trang diện nhiều nhất hè này và cũng là phụ kiện không thể thiếu giúp bạn thể hiện sự sành mặc của mình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc túi ưng ý nhất để diện trong chuyến đi biển sắp tới nào?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn