Á hậu Phương Anh gây sốt với nhan sắc trong veo, nền nã khi thử sức với vai trò MC

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh vừa chính thức gia nhập đội ngũ dẫn chương trình của VTV.

Những ngày gần đây, mạng xã hội của các ngôi sao làng MC của Đài truyền hình Việt Nam rần rần chia sẻ về việc một á hậu xuất hiện với vai trò mới là MC truyền hình. Không ai khác chính là nàng á hậu học giỏi của Vbiz - Phạm Ngọc Phương Anh. Cô nàng là MC Biên tập viên cho kênh VTV9.

Empty

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô cho hay: "Lần đầu lên sóng Phương Anh còn nhiều sai sót, mình còn phải cố gắng rất nhiều. Mong luôn được cả nhà theo dõi và tin yêu".

Empty

 Người đẹp chọn cho mình phong cách make up sương sương đặc trưng của mình là son bóng, tông cam đào nhẹ nhàng. Mái tóc của cô được là thẳng tự nhiên và rẽ ngôi mềm mại.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Phương Anh sở hữu chiều cao 1m77, số đo 3 vòng lần lượt là 82-61-90. Ngay từ nhỏ Phương Anh đã gây ấn tượng với bạn bè vì khả năng học tập nổi trội. Khi lớn lên, "trổ giò" là thiếu nữ, cô nàng còn gây ấn tượng với nhan sắc dịu dàng, thuần Á Đông.

Sau đăng quang, nàng á hậu cũng bị netizen "điều tra" profile nhưng ai nấy đều phải "trắng tay" vì thành tích học tập khủng của cô.

Empty

Người đẹp mới đây còn là bóng hồng khiến netizen Việt "nở mặt" khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris. 

Empty

Phương Anh không sở hữu đường nét sắc lẹm, góc cạnh như xu hướng nhưng rất hài hòa.

Empty

Chính vì vậy, cô nàng rất "ăn phấn" với style make up sương sương, nhẹ nhàng. Hầu như các layout tút tát của bóng hồng đều rất đẹp và dễ dàng áp dụng.

Sở hữu chiều cao 1m77, á hậu Phạm Ngọc Phương Anh còn là mỹ nhân VTV có chiều cao khủng nhất. Cao nhất trước đó là á hậu Huyền My với chiều cao 1m74. Cộng với sự chỉn chu trong khâu trang điểm, làm tóc, Phương Anh chắc chắn sẽ là nhân vật đáng gờm của làng MC VTV.

Cô nàng từng gây chú ý với câu chuyện giảm cân, giữ dáng đỉnh cao. Còn nhớ cô từng tiết lộ kể từ khi bước vào vòng chung kết HHVN 2020 cô đã tự nấu sữa đậu nành để uống hàng ngày. Người đẹp mang theo một chiếc máy để nấu sữa đậu nành, tuy hơi cồng kềnh một chút nhưng cô cho biết nó có tác dụng rất lớn đối với làn da và cơ thể.

"Trước đây em hay bị nhận xét là hơi gầy, khi nặng 51kg và số đo ba vòng là 82-61-90, nhờ uống sữa đậu nành mà em tăng lên 53,5 kg và số đo hiện tại là 87-61-93. Các số đo đã được cải thiện rất ấn tượng, đặc biệt là vòng một" - người đẹp chia sẻ.

Phương Anh cho biết cô học theo bí quyết của hoa hậu H’Hen Niê khi uống sữa đậu nành để cải thiện vóc dáng. Hàng ngày, Phương Anh cùng 35 thí sinh tập catwalk, đồng diễn nên cũng đốt năng lượng rất nhiều. Tối về, cô sẽ tập thêm gập bụng và squat vì đó là hai phần cô cảm thấy cần cải thiện nhiều nhất. "Em tự tin nhất về chiều cao và số đo của mình ngày càng được cải thiện - cô nói.

1606024067-3947f2798eb11f75f39a72a4fefac1b1

Phương Anh cho biết cô thích chơi cầu lông và thường tập tạ ở nhà theo các clip trên YouTube, ngoài ra cô duy trì trong tuần một buổi yoga. Người đẹp chia sẻ bí quyết về chăm sóc da của mình: "Em nghĩ càng tối giản sẽ càng mang lại hiểu quả cho bản thân, điều quan trọng khi chăm sóc da đó là phải chú trọng vào chế độ dinh dưỡng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link