Ám ảnh dòng tin nhắn cuối cùng trước khi tự tử của nữ giáo viên đang mang thai

( PHUNUTODAY ) - Trang facebook cá nhân được cho là của nữ giáo viên đang mang thai 8 tháng nhảy cầu tự tử tràn ngập những status đau buồn.

 Chiều ngày 17-7, vụ việc một cô gái nhảy cầu tự tử tại khu vực cầu Phúc Sơn, Hải Dương đã gây xôn xao dư luận. Nạn nhân là Ngô Thị Thu Th., nữ giáo viên sinh năm 1993, trú tại Kinh Môn, Hải Dương. Đau lòng hơn khi người thân cho biết chị Th. đang mang thai ở tháng thứ 7.

Đến 22h30 phút cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy và đưa về gia đình lo hậu sự. Chứng kiến sự việc có rất đông người dân địa phương, ai cũng không giấu nổi sự tiếc thương trước cuộc đời ngắn ngủi của cô giáo trẻ và đứa con trong bụng không có cơ hội được chào đời.

Thậm chí, một người bạn của nạn nhân đã chia sẻ những dòng tin nhắn cuối cùng mà chị Th. đã tâm sự về cuộc sống nhiều áp lực của mình.

lo-dong-tin-nhan-day-nuoc-mat-cua-co-giao-hai-duong-truoc-khi-tu-van-98e078

Trước đó trên mạng xã hội Facebook, nữ giáo viên đã từng chia sẻ những dòng status đầy tâm trạng trong thời gian gần đây. Đó đều là những dòng chia sẻ cho thấy chị Th. có thể gặp vấn đề về tâm lý, luôn trọng trạng thái chán nản, buồn bã và không muốn sống.

nu-giao-vien-mang-thai-tu-tu-2-2018-07-19-14-44_0_0

Dòng trạng thái lúc nạn nhân mang thai 1 tháng tuổi - Ảnh chụp màn hình

lo-dong-tin-nhan-day-nuoc-mat-cua-co-giao-hai-duong-truoc-khi-tu-van-3ffec2
nu-giao-vien-mang-thai-tu-tu-4-2018-07-19-14-44_0_0
lo-dong-tin-nhan-day-nuoc-mat-cua-co-giao-hai-duong-truoc-khi-tu-van-7ced42

Anh Phạm Văn Thường (36 tuổi, cậu ruột nạn nhân) cho biết, trước đây chị Th. làm giáo viên hợp đồng, dạy Toán - Tin ở trường THPT Kinh Môn 2. Tuy nhiên do lương thấp cộng với việc mang thai, nhà chồng đã đề nghị chị Th. nghỉ dạy ở nhà làm nông, chị Th. cũng đã đồng ý.

"Hồi có bầu được khoảng 3 tháng thì cháu đã ôm đồ về nhà cha mẹ một lần, bảo rằng mẹ chồng hay la mắng, tuy nhiên sau đó gia đình đã khuyên giải để cháu quay về.

Cách đây vài tháng, đằng nội cho hai đứa ra ở riêng nhưng vẫn chung mảnh đất với bố mẹ chồng. Vì đã nghỉ làm, lại bầu bí nên Th. không có khoản thu nhập nào cả, hoàn toàn dựa vào chồng. Biết hoàn cảnh của cháu, gia đình cũng động viên an ủi. Mấy hôm trước cháu lại về khóc kể cuộc sống khó khăn, anh rể tôi đã bàn đến chuyện đưa cháu về. Thế nhưng không ai ngờ hôm nay lại xảy ra chuyện như vậy", anh Thường trao đổi với Thời Đại.

Chuyện xảy ra khiến hai bên gia đình nội ngoại đều vô cùng đau lòng. Tại tang lễ, chồng và bố mẹ chồng chị Th. ngồi khóc thút thít bên quan tài. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn