Trấn Thành thú nhận sợ nhất điều này sau khi Hari Won úp mở chuyện có bầu

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã thu hút sự chú ý của khán giả khi lần đầu tiết lộ điều này sau gần 2 năm kết hôn.

Tối qua 27/11, trong một chương trình được phát sóng trên truyền hình, MC Trấn Thành đã gây chú ý khi bày tỏ quan điểm của mình. Theo đó, anh bày tỏ nỗi sợ nhất ở bà xã Hari Won của mình là khi im lặng và khóc. Bởi khi đó anh sẽ rất cảm thấy rất tội lỗi và không biết sẽ phải xử sự ra sao.

"Trong một cuộc tranh cãi, người đang tấn công sẽ rất ít khi kiềm chế để chờ tới khi người kia im lặng mà sẽ công kích cho tới lúc mâu thuẫn ngày một lớn hơn. Khi tranh cãi, phụ nữ hay cãi ngang.

Điều tôi sợ nhất ở vợ mình là im lặng và khóc. Tôi sợ điều này nhất. Thấy vợ khóc là tôi không biết nói gì nữa. Tự nhiên tôi cứ thấy tôi sai, càng nói lại càng khóc, mà không nói lại càng điên, ấm ức vì không nói được gì" - Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành trong một chương trình mới đây. Tiết lộ chuyện sợ nhất khi vợ im lặng và khóc.

Trấn Thành trong một chương trình mới đây. Tiết lộ chuyện sợ nhất khi vợ im lặng và khóc.

Hơn nữa, Trấn Thành còn để lại nhiều ấn tượng khi bày tỏ quan điểm của mình về vai trò của người đàn ông trong tình yêu. 

"Mọi thứ sẽ dần phai nhạt theo thời gian, nên trong tình yêu, đừng bao giờ so sánh người mình yêu với bất cứ ai và hãy học cách chấp nhận. Nếu tự thấy cuộc sống của mình không còn chất lượng nữa thì hãy nâng cấp, đầu tư, biến đổi mình chút để lôi cuốn lại đối phương.

Đàn ông không nên nhắc lại chuyện cũ đã được giải quyết. Nếu cứ lôi lại thì nó dở lắm. Còn nếu chuyện cũ chưa được giải quyết thì cần phải nói lại.

Nếu có cơ hội, đàn ông vẫn nên vị tha, xuống nước trước để tha thứ. Nhưng trong nhiều trường hợp, khi người có lỗi không chịu xin lỗi thì tôi cũng chẳng có lí do gì để tha thứ".

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won trải qua nhiều sóng gió trước khi đến được với nhau. Chính vì vậy đám cưới của cả hai vào ngày 25/12/2016 vừa có nụ cười lẫn nước mắt. Sau gần 2 năm kết hôn, Trấn Thành đã thay đổi nhiều so với trước.

Trấn Thanh - Hari Won từng gặp nhiều sóng gió để đến với nhau.

Trấn Thanh - Hari Won từng gặp nhiều sóng gió để đến với nhau.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won thường xuyên góp mặt trong nhiều show truyền hình và cùng nhau sóng đôi tại các sự kiện giải trí. Không khó để nhận ra từ ngày làm vợ Trấn Thành, Hari Won trở nên hoạt ngôn và hài hước hơn.

Hari Won từng thổ lộ: "Biết như vậy cưới sớm hơn". Nữ ca sĩ người Hàn từng chia sẻ sau khi lấy chồng: "Tôi không ngờ sau khi kết hôn mình sẽ cảm thấy an tâm và bình an hơn. Trước khi lấy nhau tôi lo nghĩ rất nhiều, nhưng sau khi kết hôn thì mọi lo lắng của tôi đã hoàn toàn tan biến"

Gần 2 năm kết hôn, cả hai vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu.

Gần 2 năm kết hôn, cả hai vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu.

Cách đây ít lâu, Hari Won đăng một dòng trạng thái khá dài nói lên những tâm sự của mình về chuyện cân nặng. Cũng trong status này, Hari Won bất ngờ nhắc đến chuyện sẽ làm mẹ và những lo lắng về sự thay đổi cân nặng trong giai đoạn đó.

"Giờ Hari đã là một người phụ nữ của gia đình, không chắc mai này sẽ béo hay gầy, có thể thành mẹ bỉm sữa mập ú. 

Nhưng quan trọng là mình đã lựa chọn cuộc sống của mình là hy sinh tất cả để có sức khoẻ, có tinh thần tốt, chăm lo cho cuộc sống của những người xung quanh là mình hạnh phúc rồi. Chuyện ngoại hình có nhiều cách để thay đổi, nhưng gia đình của mình thì chỉ có một mà thôi, đúng không các bạn?", Hari Won viết.

Lời tâm sự của Hari Won đã dấy lên những lời đồn đoán trong cộng đồng mạng. Rất nhiều người đặt dấu hỏi về việc bà xã của nam danh hài Trấn Thành đang mang bầu? Và cô đang cảm thấy lo lắng vì những thay đổi trên cơ thể mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn