Bật mí cách thăng hạng nhan sắc của Tiểu Vy chính là dám thử các kiểu màu son

( PHUNUTODAY ) - Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét thanh tú, Tiểu Vy lại còn sở hữu khả năng "họa mặt" thượng thừa, nàng hậu luôn biết cách chọn màu son phù hợp để tôn vinh nét đẹp của mình.

Đối với phái đẹp thì thỏi son chính là item luôn luôn hiện hiện trong túi để giúp cho nàng có được vẻ xinh đẹp rạng ngời. Đôi khi chẳng cần make-up lồng lộn, chỉ cần đánh một chút son môi thôi cũng đã trông rất khác biệt rồi. Từng nhiều lần được Mai Phương Thúy công khai khen ngợi là hoa hậu xinh đẹp nhất, Tiểu Vy vừa sở hữu gương mặt mộc đẹp không tì vết, khi trang điểm lên lại càng thu hút hơn. 

Với những nét đẹp thiên phú của mình, đôi khi Tiểu Vy chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và lựa chọn màu son phù hợp là đã đủ chặt chém những người đẹp khác. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2018 dư sức cân mọi màu son từ màu nude, cam, hồng hay sắc đỏ rực rỡ. 

Son tông đỏ huyền bí

Những màu son đỏ giúp Hoa hậu Tiểu Vy lột xác hoàn toàn thành một cô nàng táo bạo, cá tính và cực kỳ quyến rũ. Đặc biệt với làn da nâu khỏe khoắn, khi kết hợp với layout trang điểm đậm, nhấn vào đôi mắt thì Tiểu Vy sở hữu thần thái vô cùng sang chảnh.

Empty

Tiểu Vy hoàn toàn khác lạ với màu son đỏ tươi đậm đà này.

Empty

Son đỏ rượu vô cùng tôn da, càng ấn tượng hơn khi kết hợp với cách trang điểm đánh khối gò má và eyeliner sắc lẹm.

Empty

Hình ảnh một Tiểu Vy vô cùng cá tính và táo bạo trong màu son đỏ tươi tưởng như rất kén người dùng.

Son màu nhẹ nhàng

Sở hữu khuôn miệng rộng cho nụ cười tươi tỏa nắng, đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao thẳng tắp, Tiểu Vy biến hóa khôn lường với màu son nhẹ nhàng và đầy nữ tính. Đi chơi thì tự nhiên và đi tiệc cũng lại rất sang trọng.

Empty

Màu son hồng san hô được Tiểu Vy yêu thích nhất và cô thường xuyên xuất hiện cùng nó.

Empty

Trẻ trung và nhẹ nhàng, màu son cam đất phù hợp với lứa tuổi 19 của Tiểu Vy.

Empty

Với tông trang điểm màu cam, Tiểu Vy khéo léo lựa chọn son tiệp màu mang lại vẻ đẹp trong trẻo.

Empty

Son tông màu nâu đất rất hợp với cô nàng thích phong cách trang điểm phương Tây.

Empty

Màu son cam đất cùng Tiểu Vy xuất hiện tại sự kiện. Có thể nói, cô nàng thăng hạng đáng kể nhờ màu son trendy này.

Empty

Đôi môi dày gợi cảm của Tiểu Vy có vẻ rất hợp với son màu nude.

Empty

Sắc hồng đất cũng là một trong những màu son được Tiểu Vy yêu thích bởi công dụng tôn da đáng kể. Màu son còn giúp gương mặt của nàng hậu thêm phần tươi tắn song cũng vẫn rất nền nã.

Empty

Màu son hồng đào mang lại vẻ thanh lịch và quý phái.

Empty

Với làn da ngăm đen, Tiểu Vy thử sức với màu son nâu pha chút cam này và kết quả thực sự đáng ngờ. 

Không chỉ đối với Hoa hậu Tiểu Vy, mà son môi chính là vật bất ly thân của các cô gái và nó có khả năng tôn vinh nhan sắc vô cùng lớn. Nếu vội vàng không kịp trang điểm hay gương mặt nhợt nhạt, chỉ cần tô chút son là sẽ lấy lại được vẻ tươi tắn. Tuy nhiên, chúng ta có quá nhiều màu son và quá nhiều sự lựa chọn, trong khi chỉ có 1 màu da mà thôi.

Chọn màu son theo skintone (theo màu da)

Bình thường, chúng ta hay nhắc đến những từ để gọi màu da như trắng, vàng, ngăm đen, nâu, sáng... chính là để miêu tả sắc độ của da, hay còn gọi là skintone. Và skintone có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện chăm sóc, môi trường sống của bạn.

Empty

Trong điều kiện ánh sáng tự nhiên, hãy thử kiểm tra xem làn da của bạn màu nào.

Empty

Những màu son gợi ý phù hợp cho từng làn da.

Với những màu da khác nhau thì có thể phù hợp với những màu son cũng khác nhau. Ví dụ như những người có làn da trắng, sáng màu thì rất hợp với son màu đậm, màu nude hay hồng nhạt; da màu trung bình thì nên chọn những thỏi son tông màu cam, tránh sử dụng son màu tím. Riêng với các cô nàng có làn da nâu khỏe khoắn thì lại càng nổi bật khi tô son màu hồng đậm hay đỏ sẫm...

Empty

Chọn màu son theo undertone (màu da bên trong làn da)

Nếu như skintone có thể thường xuyên thay đổi thì undertone chính là màu da đi theo suốt cuộc đời của mình và không thay đổi sắc ộ.

Cách để xác định màu da undertone chính là dựa vào màu mạch máu dưới cổ tay.

Undertone có 3 sắc độ màu:

- Warm (ấm): Làn da bạn phù hợp với son màu hồng đào, đỏ tươi, san hô hay màu nude.

- Cool (lạnh): Làn da bạn phù hợp với son màu nude, hồng, mocha, đỏ đậm.

- Neutral (trung tính): Sẽ thật may mắn cho ai sở hữu màu son này bởi vì gần như mọi màu son đều hợp với cô gái có làn da undertone trung tính.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn