Á hậu Thuý Vân lần đầu tiết lộ về quá khứ đầy ám ảnh và vô cùng khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết Á hậu Thuý Vân cũng từng có khoảng thời gian đầy khó khăn và áp lực.

Mới đây, Á hậu Thuý Vân đã có những tâm sự về tuổi 16 đầy ám ảnh của bản thân, đồng thời cũng chia sẻ cách vượt qua nó qua bài viết có tiêu đề: "Trưởng thành bạn sẽ hiểu: Vui hay buồn vẫn do cách chúng ta chọn lựa".

Cụ thể, nàng Á hậu viết: "Thúy Vân năm 16 tuổi từng có những thử thách đầu đời, khi ấy trải nghiệm tồi tệ nhất mình gặp phải trên không gian mạng là loạt bình luận tiêu cực. Chẳng nói đâu xa, điều tiêu cực xuất hiện từ các forum và hầu hết tới từ người Vân quen biết! Thời điểm ấy, cảm giác mất niềm tin khiến Vân gần như cô lập với cuộc sống xung quanh". Dù đang trong khoảng thời gian áp lực, thế nhưng Thuý Vân cũng cảm thấy hạnh phúc vì vẫn luôn có những người đồng hành cùng mình: "Nhưng may mắn, Vân luôn có gia đình và những người bạn thân ở bên cạnh".

thuyvan3

Người đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ cho mọi người cách mình vượt qua giai đoạn khó khăn đó: "Thường khi cuộc sống gặp biến cố, giải pháp đầu tiên người ta nghĩ đến là tìm cách ứng biến. Song qua quá trình “nâng cấp” bản thân, bạn sẽ hiểu rằng để thay đổi một điều gì đó không hề đơn giản. Và chẳng thể xoay chuyển cục diện trong ngày một ngày hai, chúng ta cần thêm thời gian.

Cứ thế, việc chấp nhận thử thách đầu đời, dần mạnh mẽ bước qua giúp Vân có kinh nghiệm xử lý những điều tương tự sau này. Vân học được cách ứng xử văn minh, nhẹ nhàng nhất có thể trên không gian mạng. Bản thân tự kiếm tìm sự tích cực, vực dậy tinh thần thay vì để cảm xúc tiêu cực lấn át".

Cuối cùng, cô nàng nhắn nhủ: "Vân chia sẻ câu chuyện nho nhỏ này để thấy rằng cuộc sống bao lâu nay vẫn vậy, không phải lúc nào cũng vui vẻ và chẳng phải lúc nào cũng ảm đạm, nặng nề. Quan trọng nhất là thái độ của chúng ta khi đối diện với điều đó, bởi thế cứ tự tin trải nghiệm cuộc sống bạn nhé!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link