Hoa hậu Phạm Hương trả lời gây sốc khi được fan hỏi bí quyết giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Đừng ai sau này hỏi Phạm Hương bí quyết giảm cân nữa nhé, bởi vì Hoa hậu có bao giờ cần đến giảm cân đâu mà.

Suốt một thời gian rất dài, chúng ta chẳng được thấy Phạm Hương có hoạt động nổi bật nào. Thay vào đó là tin đồn Phạm Hương sang Mỹ sinh con râm ran trong Vbiz trong nhiều tháng vừa qua. Gần đây, Phạm Hương đã cởi mở hơn khi đăng rất nhiều hình ảnh về cuộc sống hiện tại của mình tại trời Mỹ lên instagram. Hoa hậu dần chia sẻ nhiều về việc sang Mỹ chữa bệnh, được bạn trai cầu hôn và úp mở về kế hoạch trở lại showbiz.

Nhưng ấn tượng hơn cả là những hình ảnh gần đây của Phạm Hương luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa vì khoe body siêu nuột, nóng bỏng, vóc dáng "lên hương" hơn hẳn so với trước kia.

Thấy người đẹp như vậy nên nhiều chị em cũng không hỏi tò mò bí quyết giảm cân giữ dáng của Phạm Hương là gì.

"Muốn khoẻ mạnh thì hãy tập thể thao, ai muốn khoẻ mạnh thì hãy tập thể thao!!!"

Và câu trả lời của Phạm Hương là... "Chị không bao giờ béo nên ăn uống rất bình thường em nhé!". Vì không bao giờ béo nên Phạm Hương chẳng cần giảm cân, cô chỉ chịu khó vận động và tập tành thôi.

Dạo gần đây người ta thấy Phạm Hương khoe body và chuyển hướng hình ảnh sang năng động khoẻ khoắn hơn rất nhiều. Chắc Phạm Hương rất thích chơi bóng rổ thì phải, hình ảnh Phạm Hương chụp ở sân bóng rổ xuất hiện thường xuyên. 

Empty
Empty

Mới đây, trên instagram cá nhân, Phạm Hương bức xúc tố một trang báo viết bài "cảm tính" nhằm hạ bệ cô. Phạm Hương cho biết, cô không cần được viết tốt nhưng đừng bôi xấu hình ảnh vì "sự rẻ tiền và câu view". Nếu thế hãy bỏ qua tên tuổi của cô trên trang báo này.

Phạm Hương bức xúc vì bị đưa thông tin cảm tính nhằm hạ bệ mình.

Phạm Hương bức xúc vì bị đưa thông tin cảm tính nhằm hạ bệ mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn