Bất an, ám ảnh với chuyện phía sau cô "em gái nuôi" của chồng

( PHUNUTODAY ) - Tôi như hết đứng tại chỗ khi thấy chồng sắp cưới "làm chuyện ấy" với cô em gái nuôi - giờ tôi phải làm sao?

dau-kho

 

Tôi năm nay 25 tuổi, đã ra trường được hơn năm và có công việc ổn định. Tôi quen anh khi còn là cô sinh viên năm nhất ngồi trên ghế nhà trường với bao bỡ ngỡ của dân tỉnh lẻ ra Thủ đô và rồi những ân cần quan tâm giúp đỡ của anh khiến tôi nhanh chóng bị cảm nắng.

Chính vì vậy chỉ sau 2 tháng quen biết anh ngỏ lời thì tôi đã đồng ý, chúng tôi chính thức thành người yêu của nhau. Tôi học tới năm thứ 2 thì anh đã ra trường, đi làm trong 1 công ty nước ngoài với thu nhập khá cao.

Sự lãng mạn quan tâm từ anh càng khiến tình yêu của tôi dành cho anh thêm mãnh liệt. Dù trước đó chưa từng có mối tình nào nhưng tôi luôn biết cách làm sao để anh yêu mình nhiều hơn phần vì có nhan sắc phần vì sự dí dỏm hoạt bát của tôi luôn làm anh vui vẻ hạnh phúc lẫn tự hào về mình.

Từ đó nền tảng yêu của chúng tôi được xác định là yêu để cưới. Là cô gái bảo thủ nên tôi khá quan trọng chuyện quan hệ trước hôn nhân và cũng bày tỏ rõ ràng với anh về chuyện đó. Anh cũng tôn trọng tôi nên tôi càng yêu anh hơn.

Chuyện không có gì và có lẽ mối tình của chúng tôi vẫn đẹp như mơ cho tới khi tôi ra trường được 1 năm. Ngày đó chúng tôi đã bàn tới chuyện cưới hỏi nên anh dẫn tôi về ra mắt. Được bố mẹ anh ưng ý nên tôi càng an tâm phần nào và càng chắc chắn về mối quan hệ hai đứa.

Tôi ở lại nhà anh chơi 3 ngày, hai ngày đầu vô cùng vui vẻ và hạnh phúc nhưng tới ngày thứ 3 - khi mới sáng sớm đã có 1 cô gái tới tìm anh. Cô tự giới thiệu là em gái nuôi, vì trước đó hai người và gia đình hai bên từng thân nhà cô lại ngay trong xóm thế nên nhận anh là anh trai để thêm gần gũi.

Tôi cũng chẳng hề bận tâm vì ngày nay chuyện nhận anh trai em gái là hết sức bình thường nhưng khi kế hoạch ban đầu của chúng tôi là chỉ về nghỉ 3 ngày thì đi, sau đó vì cô em gái nuôi đó mà anh hoãn lại thêm 1 ngày. Tôi cũng đồng ý dù có thắc mắc với anh vì nguyên nhân thì anh bảo có chút chuyện cần giúp em đó.

Nguyên ngày thứ 3 đó anh để tôi ở nhà với bố mẹ anh và chở cô gái đó nói là đi giúp 1 số chuyện. Tận tối mới về hỏi thăm thì anh chỉ trả lời cho qua. Tới 10h đêm hôm ấy, khi tôi đang ngủ cùng mẹ anh, nghe tiếng bước chân vào nhà tưởng là trộm tôi tò mò mở hé cửa ra và chết sững khi thấy cô gái đó đang cùng anh đi vào căn phòng dành cho khách - còn họ làm gì thực sự tôi không hề hay biết.

Giờ đã 2 ngày sau khi tôi trở lại thành phố đi làm chuyện anh và cô em gái nuôi đó luôn ám ảnh trong đầu tôi, phần muốn hỏi thẳng anh phần lại sợ anh giận phần thì tự nghĩ nếu hỏi anh có giấu có chối bỏ thì làm sao tôi biết và an tâm được.

Giờ tôi phải làm sao khi chúng tôi đã bàn tới chuyện cưới hỏi?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT