Xôn xao danh tính nam ca sĩ nổi tiếng bị tố "đi bay lắc rồi cướp đời con gái"

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện nam ca sĩ nổi tiếng bị bóc phốt hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận, theo đó danh tính nam ca sĩ hiện đang được truy tìm.

Mới đây nhất trên các trang mạng xã hội đang xôn xao thông tin một cô gái tên là T.X đã đăng bài viết tố một nam ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Theo như chia sẻ, sự việc đã diễn ra được một thời gian nhưng cô không công bố toàn bộ là do "vì dăm ba phút ích kỷ của bản thân không còn thể bao dung hay thông cảm được nữa". Cô không kể chi tiết vì "thật sự không có gì đẹp mặt mà phải dài dòng".

Empty
Empty
Empty
Empty
Một cô gái đã tố nam ca sĩ nổi tiếng dàn dựng cho mình bay lắc rồi cướp đời con gái.

Một cô gái đã tố nam ca sĩ nổi tiếng dàn dựng cho mình bay lắc rồi cướp đời con gái.

Thông qua dòng trạng thái, T.X được rủ đi "bay lắc" cùng nam ca sĩ nọ và một nhóm bạn thân. Tuy nhiên lợi dụng lúc cô không còn tỉnh táo, nam ca sĩ này đã cưỡng dâm và "cướp đi đời con gái". Khi tỉnh lại, T.X nghĩ chỉ là sự cố lúc mọi người không tỉnh táo nên cố gắng cho qua. Ngay sau đó thì phát hiện mình bị gài bẫy, mọi người xem thường nên đã vô cùng tức giận.

Nhưng nguyên nhân dẫn đến quyết định "phơi bày" scandal chính là do đến thời điểm hiện tại nam ca sĩ nổi tiếng vẫn chưa lên tiếng xin lỗi còn thể hiện rằng sẽ dùng tiền bù đắp.

2ca-si5
2ca-si6
2ca-si7
2ca-si8
2ca-si9
Đoạn hội thoại giữa T.X và hội bạn bè.

Đoạn hội thoại giữa T.X và hội bạn bè.

Không dừng lại ở đó, cô gái này còn công khai đăng tải đoạn tin nhắn được xem là bằng chứng. Theo hình ảnh mà cô gái chia sẻ thì cô đã nói chuyện tin nhắn với bạn bè của mình, những người cùng có mặt trong "cuộc vui" hôm đó và nói chuyện với bạn thân cũng như nam ca sĩ này. Đồng thời cũng chính nam ca sĩ đã chat với bạn bè yêu cầu gọi các cô gái đẹp để cùng đi "bay lắc".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn