Huy Khánh thẳng thừng đáp trả khi con gái bị chê chưa ý tứ vì để đồ ăn thừa cho ba

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Huy Khánh khoe dòng chữ nhắn gửi hài hước của con gái dành cho mình khi để lại đồ ăn. Tuy nhiên, có người lại cho rằng con gái Huy Khánh chưa ý tứ khi để đồ ăn thừa cho người thân.

Từng mệnh danh là nam diễn viên đào hoa, dính nhiều scandal nhưng từ khi có vợ là Mạc Anh Thư và con gái, Huy Khánh tận hưởng cuộc sống bình yên, vui vẻ và hạnh phúc. Huy Khánh được cho là người đàn ông của gia đình, hết lòng yêu vợ, chiều con.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Huy Khánh.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Huy Khánh.

Tối qua, Mạc Anh Thư đăng ảnh con gái đang ăn chả giò và chia sẻ: “Ăn mừng Việt Nam huy chương vàng, 2 mẹ con chiên chả giò ăn, mẹ và con đều mê mayonaise mà không hiểu sao mẹ ú nu con ốm nhom”.

con-gai-bi-che-chua-y-tu-khi-de-do-an-thua-cho-ba-huy-khanh-dap-tra-88a4ff
con-gai-bi-che-chua-y-tu-khi-de-do-an-thua-cho-ba-huy-khanh-dap-tra-5c8a57

Mới đây, nam diễn viên Huy Khánh cũng đã đăng ảnh đĩa đồ ăn thừa của con gái và tiết lộ: “Khẩu phần ăn đêm và công việc mà em gái nhỏ nhắn nhủ Ba”. Ngoài việc để lại cho ba hai miếng chả giò và hộp sữa chua, bé Cát còn viết giấy nhắn ba: “Ba ơi, chả giò con với mẹ ăn không hết, ba ăn giúp con nha. Với lại ba nhớ rửa chén và rửa cherry nha. Chúc ba ngủ ngon”.

con-gai-bi-che-chua-y-tu-khi-de-do-an-thua-cho-ba-huy-khanh-dap-tra-c1f53f

Hành động của con gái Huy Khánh được cho là lầy lội và dễ thương. Tuy nhiên, có cư dân mạng lại bình luận rằng: “Để phần đồ ăn cho người thân chưa ăn thì phải ý tứ, như vầy mà cũng khoe”. Ngay lập tức, nam diễn viên Huy Khánh in đậm dòng chữ con gái viết “ba ăn giúp con nha” và đáp trả: ‘Ủa chị bị hack facebook hả. Nếu không phải thì em xin lỗi chắc em không thể làm bạn trên facebook với chị nữa. Em sợ mọi người phẫn nộ rồi làm phiền tới chị. Chào chị!”.

con-gai-bi-che-chua-y-tu-khi-de-do-an-thua-cho-ba-huy-khanh-dap-tra-33dba9

Nhiều người cũng bình luận bảo vệ con gái Huy Khánh: “Chỉ là đĩa thức ăn nói lên độ tinh nghịch của bé Cát vui thôi. Trẻ con còn làm nhiều chuyện lầy lội hơn như thế. Chắc nhà của 1 số người không có trẻ con nên không hiểu”, “Hồi nhỏ thương ba mẹ biết ba mẹ có gì ngon dành cho mình nên hay kiểu con no rồi không ăn nữa ba mẹ ăn dùm con đi. Chắc Cát thương ba lắm mới để dành rồi còn nắn nót ngồi viết giấy lại, thương ghê”, “Ba ăn giúp con nha, cưng ghê”, “Cưng bé Cát”…

Dân mạng bảo vệ bé Cát.

Dân mạng bảo vệ bé Cát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn