Vỡ túi độn ngực 170 triệu khi đang cho con bú, mẹ trẻ nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nâng ngực, phát hiện ngực sưng tấy, đau đớn khi cho con bú, người mẹ tá hỏa phát hiện túi độn trong ngực đã bị vỡ tung.

Bất chấp việc nâng ngực cho thể gây ra những biến chứng nguy hiểm khó lường nhưng nhiều phụ nữ vẫn sẵn sàng đánh đổi để làm đẹp. 

Mới đây, cô Điền, 28 tuổi người Trung Quốc đã bỏ ra chi phí nâng ngực đắt đỏ nhưng bà mẹ này vẫn phải chịu biến chứng thẩm mỹ sau nhiều năm. Sự việc khiến cô ân hận cả đời.

Khi còn trẻ vì mong muốn có một thân hình đầy đặn hơn cô Điền đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại một trung tâm thẩm mỹ. Sau khi kết hôn, cô Điền sinh được một bé trai và nuôi con bằng sữa mẹ. Tuy nhiên, sau khoảng 3 tuần, một ngày khi đang cho con bú bỗng phát hiện ngực của mình cứng lại và đỏ tấy lên, kèm theo đó cảm giác đau đớn không chịu nổi.

Bà mẹ 28 tuổi bị vỡ túi độn ngực khi cho con bú.

Bà mẹ 28 tuổi bị vỡ túi độn ngực khi cho con bú.

Thấy vợ đau đớn ngất đi khi cho con bú, chồng cô Điền giật lập tức đưa vợ vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi bác sĩ kiểm tra đã kết luận túi độn trong ngực cô Điền đã bị vỡ tung, dung dịch trong túi tràn ra ngoài khiến vùng ngực sưng tấy biến dạng nghiêm trọng, cần phải phẫu thuật gấp để loại bỏ, nếu không sẽ gây nhiễm trùng, ảnh hưởng đến tính mạng.

Biết được nguyên nhân thật sự cơn đau của vợ, chồng cô Điền đã rất tức giận. Lúc này bà mẹ 28 tuổi mới khóc lóc thừa nhận với chồng, nhiều năm trước cô đã dành 5 vạn tệ (tương đương 170 triệu đồng) để thực hiện thẩm mỹ nâng ngực. Khi đó, bác sĩ tư vấn luôn cam kết về chất lượng túi độn và đảm bảo không ảnh hưởng đến việc mang thai và cho con bú trong tương lai. Nhưng không ngờ rằng, chỉ sau vài năm, cô đã gặp sự cố đáng tiếc này.

Túi độn ngực của cô Điền bị vỡ khi cho con bú.

Túi độn ngực của cô Điền bị vỡ khi cho con bú.

Bác sĩ cho biết, túi độn ngực sau nhiều năm hoàn toàn có thể vỡ hoặc gây rò rỉ chất độn. Có hai nguyên nhân chính gây ra điều này đó là thời gian đặt túi quá lâu và bao xơ của cơ thể co bóp. Trong trường hợp của cô Điền, việc nâng ngực trong nhiều năm cộng thêm việc mang thai và cho con bú đồng thời gây nên hậu quả đáng tiếc.

May mắn vì được đưa đến bệnh viện kịp thời nên cô Điền đã thoát khỏi nguy hiểm. Tuy nhiên chồng và gia đình không thể chấp nhận việc cô Điền vì làm đẹp cho bản thân mà suýt nữa mất mạng. Việc nâng ngực này cô Điền đều giấu kín trong nhiều năm, nên sau khi mọi chuyện vỡ lỡ, chồng và cả gia đình đều tỏ thái độ căng thẳng, thậm chí yêu cầu cô Điền ký giấy ly hôn ngay lập tức. 

Từng có rất nhiều trường hợp nổ túi ngực nguy hiểm đến tính mạng. Mới đây, trên Facebook của một ca sĩ đã chia sẻ thông tin về ca sĩ Mai T.V (nghệ danh Ivy Trần, 38 tuổi, tự xưng "thánh nữ Bolero") phải điều trị tại một bệnh viện thẩm mỹ vì vỡ túi ngực trên máy bay mà nguyên nhân có thể do áp suất trong máy bay.

Những mảnh silicon bị vỡ.

Những mảnh silicon bị vỡ.

Trước đó, nữ diễn viên truyền hình kiêm người mẫu nội y Vanessa Halstead từng phẫu thuật nâng cấp vòng 1 lên cỡ DD bằng túi silicone PIP (Hãng sản suất túi silicon PiP bị nghi ngờ cung cấp sản phẩm kém chất lượng). Sau 8 năm, ngực bên phải của nữ người mẫu bắt đầu tăng kích thước dần và vô cùng đau đớn. Một bên núi đôi sưng to bằng đầu người. Nó khiến cô đau nhức tới mức không thể nhấc nổi tay. Cho tới khi siêu âm, người ta phát hiện ra cục silicon nâng ngực đã bị vỡ.

Huấn luyện viên thể hình Kim Brockhurst (51 tuổi) cũng gặp phải tai nạn kinh hoàng sau khi tân trang vòng 1. Ngực của bà Kim vỡ do bác sĩ bơm silicon quá nhiều so với khả năng chịu đựng của cơ thể. Điều này khiến khối silicon bị rò rỉ dịch và phát nổ. Một lý do nữa là bởi bà được trung tâm thẩm mỹ sử dụng chất liệu “rởm” để bơm ngực.

Qua câu chuyện chị em phụ nữ yêu làm đẹp nên có những hiểu biết nhất định trước khi phẫu thuật thẩm mỹ để không để lại hậu quả đáng tiếc. Trong thực tế, dù công nghệ có hiện đại như thế nào nhưng việc đặt túi ngực trong thời gian dài vẫn có những rủi ro tiềm ẩn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn