Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019: Ngọ bị hãm hại sau lưng, Tỵ tài lộc khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019 dự đoán, Ngọ có thể bị phản bội hoặc bị người khác hãm hại sau lưng. Thứ bảy này, vận trình của người tuổi Tỵ khởi sắc.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019 tuổi Tý

Empty

Tử vi 12 con giáp có nói, thứ bảy này Tý không được thuận lợi cho lắm, con giáp này gặp phải người có chức có quyền gây ngáng trở. Tuy nhiên tử vi có nói, nhờ sự nhanh nhẹn và hành động chắc chắn nên con giáp này có thể tránh được mối họa này.

Tử vi nhắc nhở, thứ bảy này, Tý Mùi tương hại, nếu con giáp này không kiềm chế được cảm xúc, thể hiện thái độ tiêu cực thì nhận lại chỉ là những chuyện xui xẻo mà thôi. 

Hôm nay, Tý còn có thể tranh cãi với nửa kia của mình, nhưng rất may mọi chuyện không quá nghiêm trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019 tuổi Sửu

Ngày thứ 7 cuối tuần này, tử vi có nói, tình hình tài chính của tuổi Sửu còn chậm, hoặc chỉ có tin, chấp nhận trên nguyên tắc thỏa thuận. Nếu có tài lộc đến là tiền trung gian nhờ chuyển dùm, có sự phân chia, tạm ứng.

Tử vi khuyên bạn hôm nay hãy mạnh dạn nói lên ý định của mình khi thảo luận, góp ý kiến. Nếu tiến hành giải quyết công việc thì không nên câu nệ những tiểu tiết. 

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019 tuổi Dần

Thứ 7 này, tử vi có nói, Dần có một ngày cuối tuần không mấy vui vẻ khi mà xui xẻo cứ đeo bám theo mình. Hôm nay, Dần xảy ra nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết được khiến chuyện tình cảm rạn nứt.

Những vấn đề tưởng chừng là nhỏ nhặt, không được giải quyết đến lúc này mới bùng nở thì cũng đã quá muộn để cải thiện mối quan hệ hai người. Tử vi có nói, im lặng đôi khi không phải là cách tốt mà hậu quả nhận về còn lớn hơn nhiều lần.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019 tuổi Mão

Empty

Hôm nay, tử vi cho biết, dù có gặp phải bất cứ khó khăn nào con giáp này cũng giải quyết nhanh chóng khi tận dũng những kĩ năng sẵn có của mình. Tuy nhiên, tử vi cũng nhắc nhở bạn đừng vội tỏ ra kiêu ngạo, có thể bản mệnh giỏi việc này nhưng không giỏi về việc khác.

Ngày cuối tuần này, chuyện tình cảm của con giáp này tiến triển rất tốt đẹp. Không chỉ nhân duyên vượng mà các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè cũng khá hài hòa. 

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019 tuổi Thìn

Tử vi 12 ocn giáp ngày thứ 7 có nói, tuổi Thìn sẽ cần phải tranh đấu, bôn ba, cực nhọc mới có được kết quả chút ít trong ngày. 

Tử vi nhắc Thìn không nên câu nệ vào những tiểu tiết miễn công việc được thành tựu là tốt. Ở chỗ làm nên tránh những chuyện tranh cãi, thị phi.

Thứ 7 này, tài lộc trung bình, nếu có chỉ là lộc vay mượn, tạm ứng, hoặc chỉ là lộc ăn, món quà nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019 tuổi Tỵ

Thứ 7 ngày 7/9 này, tử vi có nói vận trình của người tuổi Tỵ khởi sắc, tài lộc cũng có những chuyển biến tích cực, tiền bạc dồi dào.

Những người tuổi Tỵ còn độc thân thì chớ nên bỏ lỡ cơ hội vận đào hoa vượng để tìm được một nửa yêu thương cho mình.

Những người đã có đôi có cặp dành thời gian bên nhau nhiều hơn để chia sẻ nỗi niềm vui buồn, những khúc mắc.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019 tuổi Ngọ

Empty

Thứ 7 cuối tuần này, Ngọ có thể cảm thấy buồn phiền vì bị phản bội hoặc bị người khác hãm hại sau lưng. Nếu muốn khóc thì hãy cứ khóc, đừng trốn tránh bởi điều đó sẽ làm bản mệnh trưởng thành hơn sau những vấp ngã.

Tuy nhiên, chuyện tình yêu của con giáp này khá vui vẻ, hạnh phúc. Trải qua những lúc khó khăn bản mệnh mới cảm nhận rõ tình cảm của người ấy dành cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019 tuổi Mùi

Hôm nay, tử vi khuyên tuổi Mùi nên bình tĩnh khi phải đương đầu với những khó khăn, trở ngại trong ngày. Hôm nay, Mùi tâm tình bất an, có tin buồn.

Thứ 7 này, Mùi tiến hành công việc thì phải chịu bôn ba, khó có kết quả như ý. Tử vi khuyên bạn nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Đề phòng rủi ro. Nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019 tuổi Thân

Trong công việc ngày thứ 7 này, tuổi Thân có được nhiều điểm sáng. Thân hôm nay làm lĩnh vực gì cũng được quý nhân giúp đỡ. Con đường rộng mở, thăng tiến một cách nhanh chóng.

Thứ 7 này, quý nhân sẽ che chở cho đường tình duyên giúp con giáp này tìm được tình yêu lý tưởng của đời mình.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019 tuổi Dậu

Ngày hôm nay, tuổi Dậu khá hài lòng về công việc cũng như tình hình tài chính của mình, mọi áp lực dường như đã được gỡ bỏ do có người hỗ trợ.

Không những thế, hôm nay tử vi còn cho biết, bạn còn may mắn trúng thưởng, trúng số, có thêm một món nhờ những khoản đầu tư trước đây. 

Dùy vậy thì bạn cũng nên kiểm soát việc chi tiêu hàng ngày cũng như hàng tháng để không tiêu xài phung phí.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019 tuổi Tuất

Empty

Tử vi nhắc nhở, tuổi Tuất không nên vướng vào chuyện tình cảm trong ngày này. Bạn cũng cần đề phòng với các mối quan hệ ở nơi công sở vì sẽ dễ có sự xích mích, mất lòng.

Tử vi ngày thứ 7 nhắc bạn nên tiến hành giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi. Mong cầu về tiền bạc khó thành công.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 7/9/2019 tuổi Hợi

Trong ngày hôm nay, những người tuổi Hợi có thể phải đối mặt với vận đào hoa giảm sút đe dọa mối quan hệ của bạn và người ấy. 

Tử vi có nói, Hợi được nhiều người yêu mến nên nếu không biết kiểm soát bản thân và giữ khoảng cách tốt thì rất dễ bị cuốn theo những mối quan hệ sai lầm.

Quý nhân xuất hiện giúp cho bản mệnh giải quyết những vấn đề rắc rối đang gặp phải trong công việc. Cư thế, bạn băng băng đi trên con đường thành công.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn