5 câu hẹn ước, thề thốt của kiểu đàn ông thích ''phông bạt'' nhưng sau lưng lại gian dối, làm vợ con đau khổ

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu, phụ nữ nhất định đừng nên tin hết vào những lời ước hẹn, thề thốt của đàn ông. Hãy đủ tỉnh táo, lý trí nhìn vào những việc anh ta làm vì bạn.

1. "Anh sẽ chăm sóc cho em suốt đời này''

Nhiều người đàn ông khi yêu, khi cầu hôn thì lúc nào thốt ra những câu mật ngọt này dành cho phụ nữ. Anh ta thề thốt, hứa hẹn sẽ chăm sóc, yêu thương bạn đến răng long đầu bạc. Nhiều người phụ nữ nhẹ dạ cả tin nên cứ nghĩ rằng anh ta sẽ thực hiện lời hứa. Nhưng thực sự thì sớm muộn bạn cũng phải vỡ mộng khi người đàn ông thay lòng đổi dạ và quên sạch lời hứa năm xưa.

2. "Bố mẹ em cũng chính là bố mẹ anh''

Khi đàn ông hứa coi bố mẹ vợ như bố mẹ đẻ của mình thì chắc chắc tình yêu anh ấy dành cho bạn là vô cùng lớn. Nhưng đừng vội tin lời nói này của đàn ông là thật nhé. Hãy nhìn vào thực tế, có đúng là anh ta đối xử với bố mẹ bạn tốt, khi bố mẹ bạn ốm đau anh ta đều quan tâm, chăm sóc hay không?.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. "Em cứ ở nhà, anh đi làm nuôi em''

Đây chính là câu nói mà nhiều người phụ nữ dễ bị đàn ông lừa nhất. Sau khi kết hôn vài năm thì phụ nữ mới nhận ra lời đàn ông nói sẽ ''nuôi vợ'' chỉ là lời nói trống rỗng, không có giá trị. Việc bạn ở nhà làm đủ trăm công thứ việc đấy nhưng trong mắt anh ta bạn lúc nào sống ăn bám, chỉ biết vòi vĩnh tiền từ anh ta. Nên tốt nhất muốn hạnh phúc, phụ nữ hãy tự ra ngoài kiếm tiền.

4. ''Mọi quyết định anh đều nghe em''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong tình yêu, hôn nhân có nhiều lúc vợ chồng sẽ bất đồng quan điểm. Đàn ông khi vui thì sẵn sàng hứa để vợ quyết định mọi thứ. Nhưng lúc anh ta nóng giận thì chắc chắn sẽ chẳng nghe lời bạn đâu. Muốn biết đàn ông chân thành hãy chờ xem điều anh ta sẽ làm chứ đừng nghe những lời anh ta nói.

5. "Hãy tin anh, anh sẽ chỉ yêu mình em thôi''

Câu nói này chỉ có trên phim và trong truyện ngôn tình mà thôi. Nếu đàn ông nói yêu bạn, thương mỗi mình bạn chắc chắn là anh ta đang nói dối. Bởi vì xưa nay bản tính đàn ông lúc nào thích ''của lạ''. Quá tin vào lời hứa của đàn ông sẽ chỉ khiến cho bạn vỡ mộng, đau khổ mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn