Giờ fan mới tinh ý nhận ra mỹ nhân thi Hoa hậu Chuyển giới giống như “chị em ruột” với Thúy Ngân

( PHUNUTODAY ) - Đại diện thi Hoa hậu chuyển giới của Việt Nam là người đẹp Nhật Hà có nhiều nét giống với cô vợ “bá đạo” trong “Gạo nếp gạo tẻ”.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 diễn ra tại Thái Lan, trong đó Nhật Hà chính là đại diện của Việt Nam, cô gái xinh xắn, đáng yêu này hiện đang được rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc và hy vọng cô sẽ mang về danh hiệu cao quý cho nước nhà. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, khả năng giao tiếp của Nhật Hà, nhiều khán giả còn tinh ý nhận ra người đẹp này sở hữu vẻ ngoài rất giống diễn viên Thúy Ngân (Gạo nếp gạo tẻ). Cả hai dù chẳng có chút thân quen, máu mủ nhưng lại có khá nhiều nét tương đồng trên khuôn mặt, đặc biệt là đều rất sắc sảo và xinh đẹp.

nhatha2-1551417334805790263057

Có thể thấy, Nhật Hà và Thuý Ngân được nhận xét rất giống nhau từ góc mặt, đến nụ cười. Được biết Nhật Hà là thí sinh mạnh, được đánh giá tốt ở mùa giải năm nay. Người đẹp này có tên trong Top 12 thí sinh có tiết mục tài năng được đánh giá cao nhất sẽ tranh giải "Best Talent" ngay trong vòng thi chính thức vào ngày 2/3. Hơn hết cô nhận được rất nhiều kỳ vọng. 

Bên cạnh đó, trong lần xuất hiện vừa rồi, Nhật Hà vô tình vướng phải một vài ý kiến trái chiều khi lựa chọn trang phục như dạ hội cho đi biển. Và ngay lập tức trên trang cá nhân, Nhật Hà chia sẻ những hình ảnh mới nhất cùng với lời giải thích trấn an các fan: “Thật ra em mặc layout này đi nhà hát Tiffany để ra mắt khán giả nữa nha mọi người ơi“.

nhatha2-1551417334805790263057

Hóa ra, tất cả 20 thí sinh đều phải chọn trang phục lộng lẫy để xuất hiện trên sân khấu Tiffany Show và tham gia buổi photoshoot ngoài trời ngay sau đó. Lựa chọn trang phục của Nhật Hà là “một công đôi việc” vừa lộng lẫy khi ghi hình vừa hóa thân thành “nàng tiên cá” nổi bật bên cạnh các “đối thủ” khi chụp ảnh đi biển. Cũng giống như Hương Giang từng chọn đầm dạ hội màu đỏ để đọ sắc bên cạnh các thí sinh khác tạo ra sự nổi bật đáng kể.

Empty
Empty

Hãy cùng cổ vũ cho Nhật Hà để cô có được sự chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết diễn ra vào 8/3 tới đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn