Gợi ý mặc đồ vừa mát mẻ lại xinh đẹp cho gái công sở vào những ngày nóng "không thở nổi"

( PHUNUTODAY ) - Những ngày nắng nóng này, các chị em thường đau đầu không biết nên mặc gì đi làm để mát mẻ mà vẫn đúng chuẩn chất công sở. Những gợi ý này sẽ giúp chị em có được set đồ ưng ý.

 Mix đồ với chân váy midi

Thay vì xỏ chân vào những chiếc quần bí bách, nóng nực, các nàng cứ diện chân váy midi dài qua gối để vừa giữ được nét lịch sự, đứng đắn chuẩn công sở lại tuyệt đối mát mẻ. Và lựa chọn thông minh nhất chính là chân váy midi bồng xòe mềm mại, nữ tính, mang lại cảm giác dễ chịu vô cùng trong những ngày phải chống chọi với cái nắng gần 40 độ thế này.

chan-vay-xoe-dai-nu-tinh-co-2-mau-do-den

Váy maxi điệu đà

Váy maxi là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè, dù là đi chơi, đi tiệc hay đi làm đều rất phù hợp. Váy dù dài nhưng rộng rãi cho bạn thoải mái vận động, di chuyển mà không thấy vướng bận hay mệt mỏi gì cả. Váy maxi cũng đa dạng trong thiết kế, màu sắc, hoa văn nên bạn có thể linh động lựa chọn, thay đổi cho mình trong những ngày nắng nóng nhé.

Lựa chọn trang phục mang sắc màu tươi sáng

Chọn được kiểu dáng, chất liệu hợp với ngày nóng là một chuyện nhưng các nàng phải biết lựa những bộ đồ mang gam màu tươi sáng thì mới thật chuẩn mát mẻ. Loạt gam màu nhìn thôi đã thấy dịu dàng, hiền hòa như xanh, tím pastel, xanh lá non hay trắng tinh khôi sẽ là những lựa chọn không thể tươi mát hơn.

Áo sát nách đổi gió

Dù nóng thế nào cũng đừng nên mặc áo hay dây đi làm hay croptop ngắn cũn, sẽ không mấy dễ chịu cho những người đối diện đâu. Bạn có thể thay thế bằng những chiếc áo sát nách vải cotton hoặc linen, rất phù hợp mặc hè. Những chiếc áo này cũng dễ phối đồ và không cần yêu cầu phụ kiện cầu kỳ gì cũng cho bạn vẻ sang trọng, thời trang lắm đấy.

15

Diện những items họa tiết cỏ cây, hoa lá

Nổi bật, nữ tính và nhìn thôi đã thấy mát lịm con tim chính là những món đồ mang họa tiết gần gũi với thiên nhiên này. Chỉ cần diện chiếc váy liền in những bông hoa nhỏ xinh hay trái cây ngọt ngào, mát lành hoặc chiếc áo blouse với họa tiết cỏ cây là đã đủ cho một ngày hè nóng nực.

Quần short suit thanh lịch

Một số nơi cho phép nhân viên ăn mặc thoải mái nhưng không có nghĩa là bạn có thể mặc short đi làm, khi trời nắng nóng. Short jean hay denim chỉ phù hợp cho những lúc đi chơi, dã ngoại nhưng môi trường văn phòng thì nên chỉn chu hơn. Thay vì quần short jean thì bạn có thể chọn short suit hoặc short bermuda, vẫn thoải mái lúc thời tiết nóng mà bao xinh, lịch sự và dễ phối đồ. 

Diện những items chất liệu vải thô đũi

Vải thô đũi (linen) chắc chắn là chất liệu mát nhất mùa hè bởi vừa nhẹ, thoáng lại dễ thấm hút mồ hôi. Hơn thế, những món đồ linen thường mang sắc màu nhẹ nhàng, trong trẻo nên đem lại cảm giác dịu mát cho cả người nhìn lẫn người diện. Vào những ngày nóng sắp tới, các nàng hãy chọn cho mình chiếc áo blouse, quần dáng suông, chân váy hay váy liền vải thô đũi để đi làm thật thoải mái, dễ chịu nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn