Cô gái bị chỉ trích vì ăn vụng bánh kem xin lỗi chủ nhân buổi tiệc: "Xin bạn hãy tha thứ cho mình"

( PHUNUTODAY ) - Hành vi đưa tay quệt bánh kem, ăn vụng của một cô gái từ người lạ đã khiến cộng đồng mạng bức xúc trong những ngày qua. Mới đây, cô nàng đã chính thức lên tiếng xin lỗi chủ nhân chiếc bánh, lẫn dư luận.

Cụ thể, cô gái "lỡ" ăn vụng bánh kem đã lên tiếng xin lỗi đến chủ nhân buổi tiệc sinh nhật, đồng thời, cầu mong cộng đồng mạng ngừng khủng bố tinh thần, chỉ trích cô. Nguyên văn lời xin lỗi như sau:

an_vung

"Em là L., người có mặt trong clip quệt bánh kem vô cùng thiếu thiện cảm được lan truyền mấy hôm nay trên mạng xã hội. Bây giờ, em có nói gì cũng không thể nào thay đổi được việc làm ngu ngốc ngày hôm đó nữa, khi thấy mấy chị ở bàn bên thổi nến xong, em đã xin chị bên cạnh, được chị ấy đồng ý, chị ngỏ ý muốn cắt bánh kem cho em nhưng em từ chối, vì em không có ý định ăn, em chỉ muốn mọi người đều vui nhưng em không nghĩ mọi việc lại đi quá xa.

Trong suy nghĩ của em chỉ là vui thôi, tính em còn quá bồng bột và nông nổi, em đã sai rồi! Em chân thành xin lỗi bàn bên, chân thành xin lỗi chủ nhân của chiếc bánh kia vì em mà buổi tiệc mất vui và không còn trọn vẹn nữa.

Gửi bạn chủ buổi tiệc: Xin bạn hãy tha thứ cho mình. Mình cũng không biết bạn là ai. Nếu có thể, bạn hãy để mình đến gặp trực tiếp và gửi lời xin lỗi chân thành kèm món quà nhỏ là sự tạ lỗi của bản thân một cách thành thật nhất, thật sự mình rất muốn nói lời xin lỗi trực tiếp với bạn!

Cô gái lên tiếng xin lỗi chủ nhân chiếc bánh kem và cộng đồng mạng

Cô gái lên tiếng xin lỗi chủ nhân chiếc bánh kem và cộng đồng mạng

Cả ngày qua em đã phải chịu áp lực rất lớn từ những tin nhắn, những comment trách móc chửi bới em, em không có quyền trách ai vì em sai, em đáng bị như vậy. 20 tuổi đời phải chịu một cú sốc tinh thần quá lớn, em chỉ biết trách bản thân vì sự ngu ngốc nông nổi của mình. Em đã biết lỗi của mình rất lớn và mong cộng đồng mạng bỏ qua đừng khủng bố tinh thần em nữa.

Cùng với đó, cô gái cho biết: "Em không quen bất cứ FB nào nhận bà con với em để bênh vực em theo hướng tiêu cực hết. Em chỉ chơi 1 Facebook này. Em thề. Facebook H.N và T.T.B là ai em không biết. Mọi người có thể tìm thông tin em xin đối chứng.

Tài khoản giả mạo cô gái

Tài khoản giả mạo cô gái

Em rất mong nhận được sự tha thứ từ cô gái bàn bên, bạn bè cô ấy và cộng đồng mạng. Em rất biết ơn và sẽ mang theo bài học này để trưởng thành hơn và không vấp bất cứ 1 sai lầm điên rồ nào như vậy nữa. Em xin cảm ơn mọi người đã đọc tin của em".

Cô gái khẳng định, tài khoản facebook T.T.B không có quan hệ gì với gia đình và mong cộng đồng mạng tìm ra facebook, cũng như địa chỉ của tài khoản giả mạo trên để đối chứng. Cô cho biết thêm sẽ mời công an vào cuộc để điều tra, chấm dứt sự bịa đặt.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện một đạon clip, ghi lại cảnh ô gái kém duyên đưa tay quệt bánh kem khi chủ nhân chưa kịp thổi nến. Điều đáng nói, giữa cô gái này và chủ nhân chiếc bánh sinh nhật vốn không hề quen biết. Do đó, hành vi này đã tạo nên làn sóng chỉ trích từ dư luận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn