Hé lộ gia thế khủng và số tài sản 'không đếm xuể' của 'nữ đại gia ngầm' Bảo Thy

( PHUNUTODAY ) - Hiếm ai biết được Bảo Thy có gia thế khủng và cô cũng sở hữu khối tài sản xe, nhà, đồ hiệu...

tai san cua bao thy (2)

Nữ ca sĩ Bảo Thy từng chia sẻ gây bất ngờ khi đề cập đến vấn đề tài sản: "Tôi hoàn toàn độc lập về tài chính. Tôi không quá giàu nhưng rất tự hào về thu nhập của mình, việc mua nhà, xe là chuyện bình thường".

tai san cua bao thy (1)

Ít ai ngờ, "Công chúa bóng bóng" có gia thế "khủng" khi bố mẹ cô đều kinh doanh bất động sản. Chị gái cô sang Mỹ định cư, mở cửa hàng chăm sóc sắc đẹp. Thế Bảo, người anh trai của Bảo Thy được biết đến nhiều nhất, là một kiến trúc sư. Anh còn kinh doanh bất động sản, kinh doanh quán bar, Lounge…

tai san cua bao thy (3)

Bảo Thy là con gái út trong gia đình nên được cưng chiều từ bé. Bản thân cô tuy là tiểu thư đài các nhưng khả năng kiếm tiền cũng vào hàng đáng nể trong showbiz. Hồi năm 18 tuổi, trước khi trở thành ca sĩ, Bảo Thy từng đóng quảng cáo cho rất nhiều hãng, mỗi hợp đồng trị giá cả nghìn đô. 

tai san cua bao thy (4)

Cuối năm 2015, Bảo Thy khoe khéo tậu siêu xe Porsche Panamera màu trắng sang trọng với trị giá vào tầm 7,52 tỷ đến 8,77 tỷ đồng. Chủ sở hữu hợp pháp trên giấy tờ pháp lý của xe đều mang tên cô.

tai san cua bao thy (5)

Bảo Thy là một người mê hàng hiệu có tiếng. Khi xây dựng hình ảnh hoặc trong các sản phẩm của mình, Bảo Thy luôn ưu ái chọn dùng hàng hiệu đắt tiền.

tai san cua bao thy (6)

Ngoài đời thường, Bảo Thy thường diện hàng hiệu khi đi sự kiện. Trong một lần góp mặt tại sự kiện sách, cô mặc nguyên cây đen trị giá gần 200 triệu đồng.

tai san cua bao thy (9)

Túi xách, clutch, hoa tai của Dior. 

tai san cua bao thy (7)

 

tai san cua bao thy (8)

Giày dép, túi xách… toàn đồ hiệu không thể đếm xuể Bảo Thy.

tai san cua bao thy (10)

Cuộc sống ăn chơi xa hoa sang chảnh của Bảo Thy

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn