5 cách mix đồ với áo sweater cực đẹp cho bạn gái trẻ trung, năng động

( PHUNUTODAY ) - Một item trong thời tiết se lạnh cực đẹp, cực dễ mix đồ đó chính là áo sweater. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 cách mix đồ với kiểu áo này bạn nhé!

Áo Sweater là tên gọi chung của dòng áo chui đầu dài tay, sử dụng chất liệu len là chủ yếu, miền nam Việt Nam  mình thường dùng vải thun da cá vì thoát mồ hôi tốt, nỉ…Sweater có thể được sử dụng bất cứ thời điểm nào trong năm.

Cho dù xuất hiện với mật độ dày đặc trong các bộ sưu tập, sàn diễn, street style hay trong tủ quần áo, nhưng chưa bao giờ sweater bị coi là lỗi thời hay khiến mọi người cảm thấy nhàm mắt. Đây là chiếc áo giản dị và gần gũi với hầu hết cả hai phái (Unisex) trên khắp thế giới.

Áo Sweater được coi là một biến tấu độc đáo của áo hoodie đã từng “làm mưa làm gió” và được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Điểm đặc biệt của chiếc áo này là có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần shorts, chân váy, áo sơ mi…. tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động và tinh nghich cho người mặc.

Hãy cùng tớ khám phá muôn kiểu phối áo sweater đẹp cho nàng lựa chọn ngay nhé!

Áo sweater + quần jean:

Chẳng sai khi nói quần skinny jean là item đa-zi-năng phối với gì cũng đẹp phải không? Đặc biệt, khi phối đồ với áo sweater, bạn sẽ có một set đồ đơn giản nhưng vẫn đẹp tuyệt vời. Set đồ này đem lại cho bạn vẻ năng động, trẻ trung nhưng vẫn cực lịch sự, phù hợp cho cả đi học,đi chơi nữa đó!

Empty
Empty

Áo sweater + chân váy ngắn:

Với những cô nàng yêu thích thời trang năng động, việc sắm ngay một chiếc áo sweater trơn mix cùng chân váy tennis là vô cùng cần thiết. Set đồ này vừa có nét cá tính vừa có nét dịu dàng, khi phối cùng sneaker và túi tote thì tạo nên một set đồ street style cực hay ho đó!

Còn với những nàng "bánh bèo", một chiếc áo sweater nữ hồng hoặc trễ vai sẽ khiến bạn dịu dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi phối cùng chân váy denim tạo nên một set đồ thanh lịch, đậm chất công sở. Nhưng đừng quên nhấn nhá cùng một đôi tất cao cổ để set đồ thêm năng động, trẻ trung và không bị “dừ” nhé!

Empty
Empty

Áo sweater + chân váy dài:

Còn với những nàng sở hữu vóc dáng quả lê và muốn giầy nhẹm cặp đùi không thon gọn lắm thì hãy mix ngay với chân váy dài đi. Khi bạn mix áo sweater trơn cùng với chân váy xẻ tà - item đang hot này thì sẽ tạo nên một set đồ đẹp tuyệt vời. Vừa kín đáo, vừa duyên dáng, yêu kiều nhưng vẫn vô cùng quyến rũ các nàng nhé!

Empty
Empty

 Áo sweater + quần short:

Nếu như bạn là cô gái cá tính, thích sự sexy, khác biệt thì việc sắm ngay một vài chiếc quần short da là điều vô cùng cần thiết. Khi phối cùng áo sweater thì tạo nên một vẻ đơn giản nhưng vẫn nổi bật. Không cần "lồng lộn" nhưng người ta vẫn phải ngước nhìn.

Dù bao nhiêu năm trôi qua thì short jean vẫn là item dễ phối đồ nhất. Nhất là short jean rách, nhìn set đồ của bạn sẽ trở nên cực kì cá tính, bụi bặm. Hãy khéo léo nhấn nhá cùng mũ lưỡi trai và mắt kính trendy để có một set đồ hay ho nhé!

Empty
Empty

Áo sweater+layer yếm:

Vào những ngày se lạnh, việc diện những gam màu trung tính là một tip cực hay để tạo nên một set đồ đẹp. Khi sử dụng những màu đỏ gạch, hồng gạch,… nhìn bạn đã có một set đồ mùa thu chính hiệu rồi. Khi phối cùng yếm váy, trông set đồ của bạn lại mang chút trẻ trung, năng động nhưng vẫn mang nét vintage, cực hợp cho nhưng ngày thu hiu hiu se lạnh rồi!

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn