Mèo Cass "tiên tri" dự đoán sốc kết quả trận Việt Nam - Yemen hôm nay

( PHUNUTODAY ) - Mèo Cass từng dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn, lần này, chú mèo "tiên tri" này dự đoán Việt Nam sẽ "hạ" Yemen.

Vào 23h hôm nay (16/1), đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Yemen trong khuôn khổ lượt 3 Vòng bảng Asian Cup 2019. 

Clip: Mèo Cass dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo là những người chiến thắng.

Sau hai lượt đấu tại vòng bảng, cả hai đội tuyển là Việt Nam vs Yemen đều chưa ghi được điểm nào với 2 trận thua. Do đội tuyển Việt Nam đang có các chỉ số phụ tốt hơn nên họ đứng vị trí thứ 3 bảng D. Để đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp, hai đội cần phải có chiến thắng. 

Giống như các "nhà tiên tri" động vật khác, chú mèo có tên Cass cũng đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu bằng cách chọn phần thức ăn sẽ được đặt trong đĩa, bên cạnh lá quốc kỳ của 2 đội tuyển. 

Dự đoán về kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Yemen ở lượt đấu cuối bảng D, mèo Cass "phán" thầy trò HLV Park Hang Seo là những người chiến thắng.

Đây là tin rất vui đối với người hâm mộ Việt Nam khi đội nhà giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 khi vào top 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Mèo Cass từng dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như EURO 2016, WORLD CUP 2018. Tại vòng chung kết ASIAN CUP 2019, mèo Cass cũng đưa ra dự đoán các trận đấu tại vòng bảng. Nó dự đoán đúng kết quả trận đấu giữa Saudi Arabia vs Triều Tiên, Hàn Quốc vs Philippines ...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn