5 bí mật phòng the CÓ MỘT KHÔNG HAI phụ nữ cần NẰM LÒNG để giữ chồng không rời nửa bước

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ nhất định cần phải biết 5 sự thật về “chuyện ấy” để khiến tình yêu mặn nồng hơn. Đây cũng là bí quyết có một không hai được chị em truyền tai nhau để chồng không bao giờ biết đến "ăn vụng".

1. Bất ngờ tấn công

yeutu-the-nao-giup-vo-chongnhanh-co-em-be_2806867

Đừng nghĩ rằng chỉ đàn ông mới là người chủ động chuyện chăn gối. Sự thực thì rất nhiều đức lang quân ao ước vợ mình áp dụng “nữ quyền” mỗi lần ái ân. Họ luôn muốn người phụ nữ của mình có thể hư hơn, hoang dại hơn với riêng mình để cuộc yêu thêm nồng cháy. Chính vì thế, bạn đừng e thẹn, bẽn lẽn, đừng thụ động đợi chờ.

Thay vào đó, hãy chủ động tấn công chàng một cách bất ngờ vào những thời điểm khó ngờ nhất trong ngày, chàng sẽ cảm thấy đầy cảm hứng. Hãy làm "gái hư" trên giường với chàng.

2. Kích thích các điểm nhạy cảm khác nhau

quan-he-1-1731-phunutoday

Phụ nữ không nên chỉ chăm chút cậu nhỏ của anh ấy mà quên mất rằng đàn ông còn rất nhiều điểm nhạy cảm khác. Thông thường đàn ông sẽ không nói ra nơi mình muốn được chạm vào như phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài những điểm nhạy cảm thông thường thì ngực, gương mặt, bắp đùi cũng là những nơi kích thích đàn ông.

3. Đàn ông thích nói chuyện trong khi ái ân

Nói chuyện trong khi “yêu” giúp các chàng cảm thấy nóng bỏng và quyến rũ hơn. Bạn có thể nói với anh ấy mọi thứ. Dễ dàng nhất hãy bắt đầu bằng việc khen ngợi anh ấy và nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy rất nhiều.

Tuy nhiên, bạn nên tránh các chủ đề gây mất hứng như chuyện tiền nong, xung đột và mâu thuẫn gia đình.

4. Trung thực với anh ấy về cảm xúc của bạn

1492330145-chuyen-ay-khong-chan-1

Tình dục là phương pháp tốt nhất để làm dịu đi những căng thẳng trong mối quan hệ. Tuy nhiên, không có nghĩa là anh ấy không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Vì thế những lúc nào bạn không muốn gần gũi hãy cứ thành thật cho anh ấy biết.

5. Chủ động khiêu khích

Nếu như cảm thấy một nụ hôn phớt của bạn chưa đủ “nhiệt” để kéo chàng vào cuộc chơi, hãy đánh thức khao khát của chàng bằng một nụ hôn mãnh liệt. Ngay khi chàng có ý định đáp trả, hãy áp dụng trò “đuổi bắt” bằng cách vờ tránh né. Cảm giác phải đấu tranh để chiếm lĩnh được bạn sẽ khơi dậy bản năng đàn ông khiến anh ấy cảm thấy rất phấn khích. Chàng sẽ trở nên khát khao và tấn công bạn hết mình hơn để chinh phục bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn