Các lỗi thời trang cơ bản khiến bạn trở nên kém sang trong mắt người khác

( PHUNUTODAY ) - 6 lỗi thời trang gây "nhức mắt" người nhìn, các nàng công sở xin đừng mắc phải.

Đeo quá nhiều phụ kiện

Empty

Thật tình có rất nhiều cách khoe món trang sức mới mua, bạn không cần phải chưng diện hết lên người mà hãy tem tém lại, có khi mỗi ngày diện 1 món cũng được ý chứ. Tốt nhất chỉ nên diện tối đa 2 món phụ kiện cho 1 bộ trang phục mà thôi. 

Đừng đi tất bít ngón khi đi sandals 

Empty

Đây là lỗi thời trang cơ bản mà các nàng cần tránh, nếu mặc quần tất, hãy mix cùng giày kín mũi. Tuy nhiên cũng đừng quên mà mix tất da chân màu đen cùng giày màu trắng hay nude nhé. Hãy nhớ tất nào thì giày màu nấy, đây chính là tips tối thiểu mà bạn phải biết khi mix đồ mùa Đông. 

Một đôi giày trắng tinh sẽ chỉ hợp với 1 chiếc váy trắng 

6-15755338511081955396491

Nghe vô lý nhưng khi áp dụng thì lại hợp lý vô cùng. Chẳng thế mà giày màu nude là món đồ cần-phải-có trong tủ đồ, nó chỉ đứng sau giày màu đen thôi. Một đôi giày màu nude có thể kết hợp với nhiều trang phục hơn 1 đôi giày màu trắng. Nếu chọn giày màu trắng, tốt nhất bạn nên mix cùng các items màu trắng để nhìn trendy nhất. 

Đừng khiến mình kém duyên vì lộ dây áo lót 

Empty

Đây là lỗi cơ bản mà bạn ĐỪNG BAO GIỜ mắc phải.

Hãy chọn nội y tinh tế: Nếu chọn áo ren trắng hay bất kỳ một chiếc áo trắng nào, hãy trung thành với áo lót màu nude. Bạn thấy đấy, mặc áo trắng lấp lo nội y đen hay đỏ nhìn chẳng thanh lịch chút nào. 

Tất nhiên đừng quên rằng khi chọn đồ ôm hãy chọn quần lót không viền

 Váy len ôm là items được chọn nhiều vào mùa Đông, tuy nhiên các nàng cũng cần tinh tế hơn khi chọn nội y khi mặc chiếc váy này. Nên chọn nội y là áo hoặc quần không viền để tránh lộ những nếp hằn kém duyên. 

Empty

Những kiểu đồ lót nhiều ren sẽ in hằn và làm cho set đồ của bạn kém tinh tế, vậy nên lựa chọn hay nhất chính là những chiếc quần lót không đường may.

Để lộ ngực quá nhiều nơi công sở

Empty

"Tốt khoe, xấu che”, tuy nhiên khoe ở đâu và lúc nào chính là điều rất quan trọng cần được cân nhắc. Công sở là môi trường làm việc cần có sự nghiêm túc và chỉn chu nhất định, do đó dù có hay không quy định ăn mặc, các bạn nữ cũng nên lưu ý không nên ăn mặc quá hớ hênh như thế này.

Kết hợp sai các hoạ tiết in

Empty

Chơi” với màu sắc và hoạ tiết là một trong những thủ thuật hiệu quả nhất để tạo ấn tượng. Tuy nhiên, để làm được điều này, cần đảm bảo các hoạ tiết mà bạn chọn lựa kết hợp ăn ý với nhau.

Giầy gót dáng mảnh và váy ngắn

Empty

Bên cạnh việc trông kỳ quặc, sự kết hợp giữa giầy cao gót dáng mảnh và váy ôm ngắn còn khiến cho người mặc gặp khó khăn khi di chuyển. Yếu tố cân bằng trong thị giác khiến cho giầy cao gót dáng mảnh sẽ phù hợp nhất với váy dài quá gối, và váy ôm ngắn nên đi cùng giầy đế thô hoặc đế xuồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn