Lý do khiến đàn ông luôn thích gái… hư

( PHUNUTODAY ) - Một người vợ ngoan hiền, tận tụy vì chồng vì con là điều bất cứ người đàn ông nào cũng mơ ước. Thế nhưng có một nghịch lý, đó là những cô nàng “gái hư” lại luôn là mục tiêu mà các ông chồng muốn chinh phục.

 Cảm giác mới lạ

Một trong những lý do khiến đàn ông "sa bẫy" gái hư chính là do cảm giác mới lạ lần đầu tiên trong đời được trải qua khiến họ say đắm không dứt.

Mặc dù không thích người phụ nữ của mình ăn mặc hở hang, có hành động táo bạo hay vô tư bàn về chuyện ấy, song phái mạnh lại không thể dứt ánh nhìn khỏi một cô nàng bốc lửa, không thể không ấn tượng bởi một cô nàng ngông cuồng và có khả năng khuấy động trên giường.

Lâu dần, họ lại chán cái vẻ đoan trang, thục nữ, "gọi dạ bảo vâng" của bạn gái và dần dần thèm khát cái sự siêu quậy, tinh nghịch, táo bạo và "dám nghĩ, dám làm" của những cô nàng gái hư.

gai hu 1

Hoang dại trên giường

Đây là một lý do quan trọng khiến đàn ông yêu thích các cô gái hư. Họ cảm nhận rằng các cô ấy sẽ thể hiện tuyệt vời trong phòng ngủ vì không có bất cứ rào cản nào. Không có bằng chứng về điều này, song các chàng trai chưa bao giờ thôi tưởng tượng những điều thú vị có thể thực hành nếu có bạn gái hư.

Biết "đối thoại" với người khác giới

Không phải đoan trang đức hạnh, cũng không phải lẳng lơ ong bướm, một người tình tuyệt vời sẽ biết cân bằng hai thái cực của “gái ngoan” và “gái hư”. Một vài ánh mắt quyến rũ, một dáng đi mềm mại, và cách nói chuyện thu hút, linh hoạt không phải là điều quá hư hỏng như những người cổ hủ vẫn thường nghĩ. Ngược lại, điều này chỉ làm cho mọi cô gái trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các chàng trai.

Mạnh mẽ và tự tin

Một điểm nữa "gái hư" ăn đứt những cô nàng thục nữ chính là sự tự tin, mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh. Trái ngược hoàn toàn với những cô nàng "lụy tình" yếu mềm, động tí là khóc lóc, động tí là dỗi hờn, gái hư hoàn toàn chủ động trong một mối quan hệ, tự đứng trên đôi chân của mình.

Ngoài tình yêu, họ còn nhiều thứ để ước mơ, phấn đấu và tranh đua quyết liệt. Chính sự độc lập của những cô gái này khiến đàn ông cảm thấy dù yêu nhưng họ vẫn được là chính mình. Vô tình, họ vừa ngưỡng mộ vừa khao khát "gái hư".

Gái hư tuyệt đối yêu bản thân

Một trong những sai lầm của phái đẹp khi yêu chính là quên lãng bản thân và dành toàn bộ sự quan tâm, chăm sóc cho người tình. Gái hư thì sao? Họ tuyệt đối yêu bản thân nhất. Họ không thể để mình già nua, xấu xí bởi như thế đàn ông dễ chán, dễ đi tìm của lạ. Gái hư rất ý thức trong việc làm đẹp. Đương nhiên, khi nhìn thấy "cái đẹp", đàn ông sẽ hoàn toàn mờ mắt mà quên đi rằng, khi phụ nữ làm đẹp, ai sẽ sinh con, ai sẽ chăm con, ai sẽ nấu cơm, rửa bát và vun vén gia đình...?

gai hu 2

Gái hư không nghĩ nhiều về tương lai

Đây cũng là một trong những 'điểm cộng' mà phái mạnh thích hẹn hò với gái hư. Hầu hết các chàng trai đều trải qua những năm tháng dài trước khi họ trở thành người đàn ông trưởng thành thực sự. Thời gian đó, họ ngần ngại mỗi khi nghĩ đến chuyện tương lai. Trong khi các cô gái ngoan lo lắng về vai trò làm vợ, làm mẹ của mình thì gái hư thích trải nghiệm những niềm vui, trò đùa hài hước. Sự đồng điệu trong suy nghĩ đó cũng là một lý do khiến gái hư dễ dàng 'hạ gục' trái tim các chàng, đặc biệt là các chàng trai trẻ.

Đàn ông bất ngờ thành "con mồi"

Nếu như gái ngoan cho rằng mình là lá ngọc cành vàng, thiên kim tiểu thư nên tuyệt nhiên không có chuyện cọc đi tìm trâu thì gái hư lại suy nghĩ hoàn toàn khác. Họ cho rằng muốn có tình yêu, phải tự tay mình nắm giữ lấy. Và gái hư sẵn sàng cầm "cung tên đi săn mồi".

Cùng với sự tự tin, vẻ đẹp và sự quyến rũ, gái hư biết mình cần làm gì để thu hút sự chú ý và hạ gục phái mạnh. Họ chủ động trong giao tiếp, nói chuyện vui vẻ, cởi mở và lôi cuốn, kết hợp linh hoạt với ngôn ngữ hình thể. Chỉ với vài lời bông đùa, đong đưa, vài ánh mắt đưa tình, vài cử chỉ va chạm nhẹ, gái hư đã thực sự khiến phái mạnh phải lưu tâm.

Bản thân những người vốn là thợ săn, nay bỗng trở thành con mồi cũng không cảm thấy "ấm ức", ngược lại còn vênh vênh tự đắc vì cảm thấy mình có sức hút, có giá. Lâu dần, từ sự tò mò, thích thú, họ "sập bẫy" của gái hư lúc nào không hay. Và những cô nàng lúc nào cũng "ngẩn ngẩn, ngơ ngơ" đương nhiên chẳng thể giữ nổi chàng trai của mình trước sức hút như nam châm của những cô nàng vốn được gọi là "gái hư".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT