Đầu năm thấy những thứ này trong ví hãy vứt đi kẻo nghèo bền vững

( PHUNUTODAY ) - Ví tiền không chỉ là đồ dùng quan trọng với mỗi người mà nó còn liên quan tới phong thủy tài lộc của bạn. Nếu thấy trong ví mình có những thứ này xuất hiện hãy tìm cách hóa giải nhé.

Để biên lai hóa đơn trong ví

Nếu bạn để hóa đơn thanh toán trong ví tiền sẽ khiến cho bạn làm ăn khó lòng phát tài, thịnh vượng được. Bởi người xưa quan niệm rằng việc đặt một vật tượng trưng cho số tiền đã mất đi trong ví chúng sẽ là yếu tố kích thích nợ nần khiến bạn chi nhiều hơn thu. Vì vậy, khi bạn thấy những tờ hóa đơn xuất hiện trong ví hãy vứt chúng ngay đi nhé.

Để ví tiền trống rỗng

Thói quen của nhiều người trẻ hiện đại là không sử dụng nhiều tiền mặt mà thực hiện các giao dịch mua bán qua thể ngân hàng. Nên họ không để tiền mặt trong ví, hoặc để ví trống rỗng. Vô tình điều này sẽ khiến cho phong thủy bị ảnh hưởng bạn dễ rơi vào tình trạng cạn đáy, hết tiền, khó lòng thăng quan phát tài được. Chính vì vậy, nếu bạn muốn hút tài lộc hãy để tiền vào tất cả các ngăn trong ví nhé.

Hãy để tiền vào tất cả các ngăn

Hãy để tiền vào tất cả các ngăn

Để ảnh người thân quá cố trong gia đình

Nhiều người do yêu mến một người thân không may đã qua đời, nên họ đặt vào trong ví tiền của mình một bức hình để luôn nhìn thấy người thân đó bên cạnh mình. Tuy nhiên, xét về phong thủy thì hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có của bạn. Chính vì vậy, bạn hãy chọn chỗ khác để đặt ảnh người thân quá cố không nên cho vào ví tiền nhé!

Để nhiều thứ linh tinh vào ví

Nhiều người coi ví tiền là một nơi đựng đồ của mình họ có thể nhét bất cứ thứ gì trong đó từ giấy tờ xe, vé xe, hóa đơn, cạc điện thoại….khiến cho ví tiền lúc nào cũng rơi vào tình trạng căng phồng quá tải.

Không nên để ví trống không

Không nên để ví trống không

Việc làm này khiến ví tiền chóng hỏng và tạo nên phong thủy xấu cho ví tiền của bạn. Chính vì vậy, bạn nên chọn mọt nơi khác đặt những đồ vật này còn ví tiền chỉ là nơi đựng tiền và thẻ ngân hàng mà thôi.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn