4 địa chỉ sống ảo ngay tại Hà Nội, ai không biết phí hoài cả thanh xuân

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần phải đi đâu xa ngay tại trung tâm Hà Nội cũng có những nơi để các bạn trẻ sống ảo với nhiều bức hình độc lạ.

Tòa soạn báo Hà Nội

Tòa soạn báo Hà Nội là một trong những địa chỉ sống ảo dành cho các bạn trẻ. Nơi đây, tọa lạc ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khi bạn đến đây, bạn sẽ bị hút mắt bởi những góc tường rêu phông của ngôi nhà cổ, cánh cửa sổ màu xanh đậm giúp cho bạn có những bức hình cực chất.

Ngoài ra, từ tòa soạn báo Hà Nội bạn có thể đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm ngắm nghía những nghệ nhân vẽ tranh, nhâm nhi vài cây kem trong tiết trời se se lạnh của ngày chớm đông, chắn chắn sẽ vô cùng thú vị.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Phố sách Hà Nội

Phố sạch Hà Nội nằm ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội. Nơi đây, là một địa điểm checkin ở Hà Nội thu hút được giới trẻ. Khi tới với phố sách bạn sẽ có một không gian tĩnh mịch với hàng trăm góc sống ảo lý thú. Bạn cũng được lạc vào một thế giới sạch với rất nhiều loại khác nhau chắc chắn sẽ cho bạn nhiều cảm giác vô cùng thú vị.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Ga Long Biên

Nếu bạn thích những không gian hoang sơ và trầm mạc thì Ga Long Biên là địa điểm vui chơi sống ảo với phong cách vintage. Khi tới nơi đây bạn sẽ được hòa mình với một không gian cổ xưa và lãng mạn. Có rất nhiều cặp đôi lựa chọn nơi đây để chụp ảnh cưới. Ga Long Biên nằm gần trung tâm thành phố nên rất dễ dàng tìm kiếm.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Đài quan sát Lotte Center

Với những bạn trẻ thích sống ảo thì địa chỉ đài quan sát Lotte Center là một nơi không thể bỏ qua. Khi tới đây bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố Hà Nội về đêm. Ở đây, bạn vừa có thể vui chơi vừa có thể chụp được những bức hình sống ảo lãng mạn và đẹp mắt.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Đến với nơi này vào buổi sáng, bạn có thể vừa uống cafe, nghe nhạc và lặng nhìn thành phố với cảm giác bình yên đến lại. Nếu bạn ghé thăm nơi đây vào buổi tối bạn sẽ cảm nhận được hết sự náo nhiệt của thành phố về đêm nhìn từ trên cao xuống.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn