Sau tin đồn đính hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô la bức xúc vì điều này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng đồng loạt thay đổi trạng thái 'đã kết hôn', mới đây, đại gia phố núi đã vô cùng bức xúc vì điều này!

 Mới đây, trên trang cá nhân faecbook, Cường Đô la đã vô cùng bức xúc chia sẻ một trạng thái mạo danh anh để làm những điều không đúng sự thật là tặng thẻ cào 50 nghìn.

cuong do la (1)

 Cường Đô la bức xúc vì có kẻ mạo danh

Ngay sau khi đăng tải, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra rất bức xúc cho để sưu tầm số điện thoại mà họ phải làm việc thất đức thế. Và không ít người trách những kẻ đi share bài và để lại số điện thoại. Một số người an ủi, may mà kẻ mạo danh kia đi tặng chứ mạo danh đi xin card...

Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang từng gây chú ý cộng đồng mạng khi cặp đôi đồng loạt chia sẻ dòng trạng tháng 'đã đính hôn'.

cuong do la (2)

 

cuong do la (3)

 Cặp đôi Cường Đô la và Đàm Thu Trang vừa gây xôn xao về chuyện đính hôn

Động thái này khiến người hâm mộ hoài nghi rằng cặp đôi chính thức công khai sau thời gian hẹn hò bí mật. Nhiều lần trước đó, doanh nhân phố núi cũng khiến công chúng xôn xao khi bình luận thả thính trên những status của Đàm Thu Trang.

Cũng sau khi dư luận chưa hết ồn ào về chuyện đính hôn, dân mạng lại phát hiện Đàm Thu Trang về nhà riêng của Cường Đô la cùng Subeo vào lúc nửa đêm. Chính vì vậy dân mạng càng chắc chắn thông tin đính hôn của cặp đôi là đúng sự thật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn