Công nương Meghan mang thai vẫn chưa hết "bạo", dám diện cả váy xuyên thấu lộ vòng 3 giữa bàn dân thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Đứng trước hàng trăm người hâm mộ, Công nương Meghan vẫn chẳng ngại diện mẫu váy xuyên thấu lộ nội y ở phía sau vô cùng gợi cảm.

Người ta thường mặc định đã là Công nương Hoàng gia thì bạn sẽ thật thanh lịch, kín đáo diện những bộ cánh trang nhã, nữ tính. Vậy nhưng điều này dường như không đúng với Meghan Markle. Đã lên chức Công nương được 6 tháng, nhưng cô nàng này vẫn vô cùng tự tin, khoe cá tính với những bộ trang phục mới lạ mà chẳng ngại "đụng" các quy tắc Hoàng gia.

Chẳng hạn như trong sự kiện mới đây tại New Zealand, sánh đôi bên Hoàng tử Harry, Công nương đã diện mẫu váy xuyên thấu mỏng manh để lộ nguyên nội y và vòng 3 nóng bỏng trước mắt công chúng.

000 bia
Sánh đôi bên Hoàng tử Harry, Công nương đã diện mẫu váy xuyên thấu mỏng manh để lộ nguyên nội y và vòng 3 nóng bỏng trước mắt công chúng.

Sánh đôi bên Hoàng tử Harry, Công nương đã diện mẫu váy xuyên thấu mỏng manh để lộ nguyên nội y và vòng 3 nóng bỏng trước mắt công chúng.

00 anh bia
00

Ngay lập tức, trang phục của cô thu hút vô vàn ý kiến trái chiều từ dư luận. Không ít người cho rằng, với địa vị cao quý của mình Công nương Meghan nên có sự lựa chọn tinh tế, kín đáo hơn. Một số khác lại cảm thấy trang phục tuy có phần hớ hênh nhưng vẫn đẹp và không bị phô quá lố, có thể chấp nhận được.

Trước đây, Meghan cũng từng bị lộ hàng và mắc nhiều lỗi thời trang không đáng có như quên giật tag áo, lộ bra…

0 anh bia
1
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn