Thấy con khóc không ngừng mỗi lần đến lớp, bố lén ở lại theo dõi thì thấy cảnh tượng đau lòng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nán lại trường để tìm hiểu nguyên nhân đứa con nhỏ hay khóc lóc mỗi khi đến lớp, ông bố đã "nổi giận" khi nhìn thấy hành động của cô giáo.

Mới đây, đoạn clip ghi lại một bé gái mầm non bị cô giáo bạo hành ở Trung Quốc đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 20/11 vừa qua ở thành phố Lâu Đế, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. 

Theo đó, mới đây một người đàn ông họ Lý cho con gái nhỏ đi học mẫu giáo nhưng đứa trẻ lại khóc lóc không ngừng. Thậm chí, đứa trẻ còn nói với cha rằng mình không muốn đi học.

Ngày 20/11 vừa qua, con gái anh Lý vẫn tiếp túc khóc không ngừng khi được bố đưa đến lớp. Thấy vậy, sau khi đưa con vào lớp thì anh Lý đã nán lại ở ngoài rồi mở camera giám sát để theo dõi. 

Bé gái mầm non bị cô giáo bạo hành không thương tiếc. Hình ảnh cắt từ clip.

Bé gái mầm non bị cô giáo bạo hành không thương tiếc. Hình ảnh cắt từ clip.

Theo dõi qua camera giám sát, người đàn ông nổi giận khi thấy cô giáo liên tục tát không thương tiếc vào mặt của con gái mình. Mặc cho đứa trẻ gào khóc nhưng không một ai đến can ngăn. Tức giận khi phát hiện con mình bị ngược đãi, ông Lý sau đó đã lao vào lớp và hành hung cô giáo mầm non.

Đáng chú ý, sau khi yêu cầu hiệu trưởng cho xem lại camera thì ông Lý còn phát hiện con gái mình bị cô giáo sử dụng sợi dây trên yếm để siết cổ.

Cô giáo tát tới tấp học sinh mầm non khiến ai nấy đều phẫn nộ. (Ảnh Sohu)

Cô giáo tát tới tấp học sinh mầm non khiến ai nấy đều phẫn nộ. (Ảnh Sohu)

Sự việc sau đó đã được một số người khác đến can ngăn. Được biết, sau khi sự việc xảy ra, cô giáo mầm non bạo hành bé gái đã bị sa thải. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn