Cao răng tự rụng ra ầm ầm trong 5 phút, hiệu quả hơn cả đến nha sĩ chỉ với nguyên liệu rẻ bèo này!

( PHUNUTODAY ) - Với những mẹo cực đơn giản dưới đây, bạn không phải đến bất kỳ nha sĩ nào mà vẫn sở hữu hàm răng trắng bóng, cao răng tự rụng ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng tức thì.

Baking soda

lamdep1

Baking soda (bột nở) là một trong những giải pháp lấy cao răng hiệu quả nhất tại nhà. Hãy tham khảo và lựa chọn phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất.

- Trộn đều hỗn hợp gồm một nửa muỗng baking soda với một chút nước ấm. Sau mỗi lần đánh răng, bôi hỗn hợp này lên phần cổ răng, dưới nướu và chà xát nhẹ trong vài phút.

- Kết hợp baking soda với dâu tây. Nghiền dâu tây trộn với baking soda, dùng bàn chải bôi hỗn hợp lên bề mặt răng và phần chân răng trong 5 phút, sau đó súc miệng lại với nước thật sạch.

Vỏ chanh 

lamdep2

Với những bạn răng nhạy cảm thì nên áp dụng phương pháp loại bỏ cao răng bằng vỏ chanh. Gọt và thái nhỏ vỏ chanh. Trộn 1 thìa bột nở, 1 thìa muối vào cùng vỏ chanh vừa thái xong. Cho thêm 1 thìa nước tinh khiết vào để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Dùng bàn chải đánh răng để lấy hỗn hợp và đánh trực tiếp lên răng hoặc sử dụng sau khi đánh răng bằng kem bình thường.

Không sử dụng chanh hay nước chanh ép cho việc tẩy trắng răng. Vitamin C trong chanh là chất xúc tác làm mất đi canxi trong răng.

 Đường nâu + nước muối nhạt

Phương pháp này hơi phức tạp, thời gian thực hiện lâu hơn nhưng hiệu quả làm trắng răng sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

lamdep3

Bạn chỉ cần lấy một lượng đường nâu vừa phải đặt vào miệng, ngậm khoảng 15 phút, để cả hàm răng đều ngâm trong nước đường, sau đó dùng bàn chải đánh đi đánh lại 2-3 phút, rồi dùng nước muối nhạt đánh răng 1-2 phút. Mỗi ngày làm 2 lần vào buổi sáng và tối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn