3 giáp nữ độc thân là công chúa, lấy chồng bỗng ĐỔI MỆNH thành ‘OSIN’, nghèo khó cả đời

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những con giáp nữ có cuộc sống thay đổi tiêu cực sau khi lấy chồng, hãy cùng xem mình có là một trong số đó không nhé!

Tuổi Sửu

Sửu có thể không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại là người có mệnh “phú quý” do cha mẹ sống hướng thiện, được trời ban phước lộc cho đời con cháu. Gia đình Sửu có kinh tế ổn định, yêu thương lẫn nhau nên Sửu rất hạnh phúc. Họ cũng là người chăm chỉ, thông minh nên có thể dễ dàng tìm cho mình một công việc thuận lợi, có thu nhập đáng kể.

chong-vo-tam-1497318695493

Nhờ bản tính lương thiện, thật thà, Sửu được lòng không ít nam giới. Thế nhưng, dường như đường hôn nhân đến với họ không được may mắn cho lắm. Sau bao nhiêu người, Sửu lại chọn cho mình một người đàn ông bình thường nhưng lại quá tầm thường. Chồng họ không những không làm ăn gì, chỉ suốt ngày chơi bời lại còn sống ỷ lại để Sửu phải chăm lo hết mọi việc. Khi còn độc thân, Sửu dư giả có của ăn của để bao nhiêu thì sau khi lấy chồng cũng hết sạch, thậm chí vận đen bắt đầu đeo bám, Sửu vất vả làm lụng được bao nhiêu đều bị chồng lấy sạch, quá tàn nhẫn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là người cá tính, mạnh mẽ, giỏi giang, bạn luôn luôn biết đâu là mục tiêu sống của mình. Tuổi Dần dù thế nào cũng cố gắng hết sức để có được vị trí nhất định trong công việc và mong muốn kiếm tiền, làm giàu. Bạn biết quan tâm gia đình, biết chăm lo cho những người xung quanh mình ngay cả đó chỉ là bạn bè bình thường.

Lay-chong-tuoi-nay-kho-truoc-suong-sau-cang-gia-cang-phat-lay-chong-tuoi-nat-1536562607-355-width600height450

Các mối quan hệ của tuổi Dần rất nhiều, được nhiều người ngưỡng mộ, quý mến, đàn ông vây quanh cũng không ít. Chỉ là bạn thực sự không thích ràng buộc hôn nhân quá sớm. Điều này hết sức có lợi cho tuổi Dần. Theo tử vi học, tuổi dần lấy chồng sớm không hề tốt đẹp, cuộc sống hôn nhân dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, tranh đấu, không hạnh phúc. Lấy chồng trước 25 tuổi chắc chắn khổ sở, vất vả, có thể “hai lần đò”. Chỉ nên lấy chồng muộn, sớm nhất cũng phải ở tuổi 27 thì mới thực sự tốt đẹp.

Tuổi Tý

Theo tử vi tướng số, người tuổi Tý sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, cha mẹ họ vô cùng giàu lại có địa vị trong xã hội. Nhờ vậy, cuộc sống của Tý chẳng khác nào “công chúa trong tòa lâu đài”, ăn sung mặc sướng, thích gì được nấy.

6-1429007568-mongchongthathu-tam-eva1-1429059885825

Thế nhưng, hình như ông trời không cho ai được hoàn hảo bao giờ. Bởi khi còn độc thân, Tý giàu sướng một thì đến khi lấy chồng khổ sở mười phần. Họ bị gia đình nhà chồng đối xử chẳng khác nào “osin” trong nhà, việc gì cũng đến tay, bị chì chiết, đay nghiến, không tôn trọng. Không những thế, từ khi lấy chồng thì sự nghiệp công danh của họ cũng bị cản trở, lụi bại. Theo tử vi, phụ nữ tuổi Tý lận đận tình duyên, lấy chồng mà khổ sẽ phải chịu cảnh 2 lần đò.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn