Top 5 thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 an toàn, hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Đây là những thực phẩm quen thuộc và có tác dụng tốt trong việc tăng kích thước vòng 1. Chị em nên tham khảo và bổ sung vào bữa ăn mỗi ngày.

Giá đỗ

Giá đỗ chứa nhiều vitamin, các amino axit và các chất có nguồn gốc thực phẩm (phytochemicals) tốt cho cơ thể. Nó chứa mật độ tế bào tăng trưởng và các nguyên tốt vi lượng như kẽm, omega 3 cũng các chất chống oxy hóa cần thiết cho sự phát triển của nội tiết tố nữ. Vì vậy, ăn giá đỗ là một cách để kích thích mô ngực phát triển, tăng size vòng 1 cho các chị em.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành chứa phytoestrogens – một hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của mô ngực. Ngoài ra, loại thực phẩm này còn chứa isoflavone giúp chống lại các tế bào gây ung thư vú ở phụ nữ.

Uống sữa đậu nành mỗi ngày là một cách vô cùng đơn giản và hữu ích giúp cải thiện kích thước vòng 1. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những thực phẩm khác làm từ đậu nành vì chúng cũng mang lại hiệu quả tương tự.

5-thuc-pham-cai-thien-kich-thuoc-vong-1

Đu đủ

Đu đủ là một loại trái cây giàu estrogen, giúp kích thích vòng 1 tăng size một cách tự nhiên. Bạn có thể chế sử dụng đu đủ chín hoặc đu đủ xanh để làm thành các món ăn giúp cải thiện kích thước "núi đôi". Đu đủ xanh có thể đem hầm xương, xào, luộc; đu đủ chín có thể xay cùng sữa để tạo thành loại sinh tố bổ dưỡng.

Trứng và sữa

Trứng và sữa là những thực phẩm giàu protein. Nó còn chứa hàm lượng lớn vitamin A và B giúp tổng hợp các hormone trong cơ thể. Quá trình sẽ này giúp vòng 1 của chị em phát triển.

Ngoài ra, sữa có chứa các sắc tố kích thích hormone nữ (estrogen, prolactin và progesterone) rất quan trọng cho sự phát triển của mô ngực. 

Khoai lang

Khoai lang chứa một thành phần có tên gọi là phyto. Chất này có tác dụng kích thích các tế bào mô ngực phát triển một cách tự nhiên. Ăn khoai lang thường xuyên không chỉ có lợi cho hệ tiêu hóa mà nó còn giúp chị em cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn