Cô gái liều mình viết lời tỏ tình lên chiếc xế hộp và màn dằn mặt "cực gắt" của vợ chủ xe

( PHUNUTODAY ) - Mong muốn thoát FA nên cô gái đã liều mình viết cả lời tỏ tình lên xe ô tô của người khác nhưng nhận ngay cái kết bất ngờ.

Thời buổi 4.0, có vô vàn cách để ngườ ta làm quen với nhau dễ dàng như qua mạng, gameshow hẹn hò...Tuy nhiên, cách làm quen như cô nàng dưới đây thì quả là "có một không hai".

Theo đó, mới đây, câu chuyện một cô gái làm quen bằng cách viết lời tỏ tình lên xe ô tô của người khác được chia sẻ gây xôn xao. Cụ thể, khi thấy một chiếc xe Audi tiền tỷ đậu dưới hầm gửi xe thì cô gái trẻ đã không ngại ngần viết lên thân xe dòng chữ: "Em muốn làm quen với anh. Làm cách nào để quen anh ạ". Ở cuối lời nhắn, cô gái cũng không quên vẽ biểu tượng trái tim cực kì tình cảm. 

Cô gái được cho là viết lời tỏ tình lên chiếc xế hộp.

Cô gái được cho là viết lời tỏ tình lên chiếc xế hộp.

Lời nhắn nhủ của cô gái gửi đến chủ xe.

Lời nhắn nhủ của cô gái gửi đến chủ xe.

Đọc dòng nhắn nhủ này thì có vẻ như cô gái này đang FA và muốn tỏ tình với chủ của chiếc xe ô tô kia. Cách làm của cô gái này thật khiến bao người phải ngỡ ngàng vì quá độc lạ và liều lĩnh. Tuy nhiên, thật không may cho cô gái là lại đi tỏ tình đúng với người đã có vợ. Theo đó, khi nhìn thấy cảnh này, cô vợ của chủ xe đã nhanh tay chụp lại và check camera nơi chung cư gửi xe để tìm ra người viết lên xe chồng mình. Sau đó, cô vợ này đã chụp lại ảnh co gái viết lên xe của chồng mình và đăng tải lên mạng xã hội.

Lời

Lời "dằn mặt" của cô vợ chủ xe.

Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng ngay sau khi được chia sẻ đã khiến mọi người bàn tán xôn xao. Một số người cho rằng, cô gái trẻ này ham vật chất nên mới chọn xe sang để làm quen, nhằm… đổi đời. Trong khi đó, một số người cảm thấy tiếc cho cô gái vì chọn nhầm nơi, nhầm người để tỏ tình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn