Rò rỉ tin đồn Hoa hậu Diễm Hương gặp trục trặc hôn nhân với người chồng thứ 2 sau 5 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra nhiều bằng chứng nghi ngờ Hoa hậu Diễm Hương đã ly hôn người chồng thứ 2 sau 5 năm chung sống.

Sau cuộc tình ồn ào với đại gia bất động sản, Diễm Hương đến với người chồng thứ 2 – Quang Huy. Dù ông xã không phải đại gia nhưng người đẹp họ Lưu vẫn quyết định đi đến hôn nhân bởi anh mang lại cảm giác bình yên cho cô sau chuyện tình đầu dang dở. Không lâu sau đó, Diễm Hương – Quang Huy hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng ra đời.

Vợ chồng Diễm Hương.

Vợ chồng Diễm Hương.

Bất ngờ mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Diễm Hương và ông xã đã “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân xuất phát từ việc chân dài sinh năm 1990 liên tục lẻ bóng xuất hiện ở các sự kiện. Những tấm ảnh được mỹ nhân 29 tuổi chia sẻ hầu hết chỉ liên quan tới con trai hoặc bản thân.

Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, Diễm Hương vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc thư giãn, tận hưởng niềm hạnh phúc bên bố mẹ thay vì tổ ấm nhỏ. Chưa kể xuyên suốt kỳ nghỉ lễ, chân dài họ Lưu tuyệt nhiên không nhắc tên hay đăng ảnh chụp cùng người đầu ấp má kề.

Thời gian gần đây, Diễm Hương chỉ đăng ảnh với con trai hoặc lẻ bóng một mình.

Thời gian gần đây, Diễm Hương chỉ đăng ảnh với con trai hoặc lẻ bóng một mình.

Chưa kể mới đây Hoa hậu Diễm Hương cũng đã tiếp tục gây sốc với quan điểm: "Tiền bạc là thứ đo lường tình yêu chính xác nhất... Có không tin thì cũng phải tin". 

Nhận định này của hoa hậu Diễm Hương càng củng cố thêm những đồn đoán cô đang gặp trục trặc trong hôn nhân. Nhiều người cho rằng hoa hậu Diễm Hương đang có những ẩn ý về cuộc sống riêng của mình. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cô chỉ đơn giản là đưa ra triết lý cuộc sống sau khi đã trải qua những hỷ nộ ái ố của cuộc đời.

Không những thế, Diễm Hương liên tục có những dòng trạng thái đầy tâm sự trên trang cá nhân: “Mấy khi trong cuộc đời, bạn được cười thực sự?”; “Nâng lên mất cả bao nhiêu cố gắng… giờ thì nó lại tuột xuống thì thôi”; “Thanh xuân đối với mỗi người là một đoạn hồi ức vô cùng quý giá, nơi đó có tình yêu, có sự tổn thương, có nụ cười và có cả nước mắt”; “Giá như mình có thể nghĩ khác đi… có thể bỏ qua câu nói, dấu hiệu… lần này sẽ phải khác chứ nhỉ? Chung quy lại cũng là một câu nói”…

1aaaaa
Cô liên tục đưa ra triết lý về tình – tiền cũng như những dòng status đầy tâm trạng.

Cô liên tục đưa ra triết lý về tình – tiền cũng như những dòng status đầy tâm trạng.

Một bằng chứng tiếp theo được cư dân mạng đưa ra là lời chia sẻ của chân dài họ Lưu khi tiết lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ ruột. Mẹ cô từng từ mặt con gái vì chuyện tình với người chồng thứ 2 suốt 5 năm qua.

Tuy nhiên vào dịp Tết 2019, Diễm Hương đã có cuộc đoàn tụ và ăn bữa cơm với gia đình. Việc bỗng dưng mẹ ruột thay đổi thái độ sau nhiều năm không nhìn mặt con gái là yếu tố quan trọng để công chúng khẳng định chân dài đã ly hôn Quang Huy.

Diễm Hương tiết lộ quan hệ với mẹ ruột đã được hàn gắn và tuyệt nhiên không nhắc đến Quang Huy.

Diễm Hương tiết lộ quan hệ với mẹ ruột đã được hàn gắn và tuyệt nhiên không nhắc đến Quang Huy.

Có lẽ không tự nhiên bà chấp thuận nhìn mặt con gái sau 1400 ngày xa cách. Chưa kể, trong câu chuyện của nàng hậu không nhắc bất cứ từ nào đến ông xã. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là nhận định một chiều. Đến thời điểm hiện tại, Diễm Hương vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về tin đồn hôn nhân tan vỡ.

Cuộc hôn nhân của Diễm Hương với người chồng hiện tại phải vượt qua biết bao sóng gió. Trước khi đến với người chồng này, cô vướng phải bê bối tình ái với chồng đại gia. Cô không chỉ ra đi với hai bàn tay trắng sau khi ly hôn mà còn tiêu tan sự nghiệp, bị bạo lực đến "thân tàn ma dại" và gia đình từ mặt. Gần đây, cô đã nối lại được tình cảm với bố mẹ nhưng lại vướng lùm xùm hôn nhân rạn nứt với người chồng hiện tại.

Cuộc hôn nhân của Diễm Hương với người chồng hiện tại phải vượt qua biết bao sóng gió.

Cuộc hôn nhân của Diễm Hương với người chồng hiện tại phải vượt qua biết bao sóng gió.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn