Sự thật "ngã ngửa" chuyện cô dâu 75 tuổi lấy chồng 34 tuổi ở Nghệ An

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cụ bà 75 tuổi mặc váy cưới, khoe vòng một gợi cảm đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội trong những ngày qua.

Mới đây, cộng đồng mạng chuyền tay nhau loạt ảnh về cụ bà lớn tuổi mặc váy cô dâu. Chi tiết gây tranh cãi lớn nhất chính là dù tuổi đã cao nhưng cụ bà vẫn vô tư khoe vòng một trong chiếc váy cưới gợi cảm. Theo người đăng bài, người phụ nữ trong ảnh năm nay đã 75 tuổi và sinh sống ở Diễn Châu, Nghệ An.

Cụ bà 75 tuổi mặc váy cưới gây xôn xao.

Cụ bà 75 tuổi mặc váy cưới gây xôn xao.

Theo đó, câu chuyện được một nữ nhân viên trang điểm trong studio – áo cưới ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ chia sẻ: “Làm nghề mấy năm nay mớ gặp cô dâu cute như thế này. Cô dâu 75 lấy chú rể 34 tuổi”. 

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải lên mạng xã hội, những hình ảnh này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bất ngờ với câu chuyện được chia sẻ nhưng cũng nhiều người nghi ngờ vì thông trên đăng đúng vài ngày Cá tháng Tư (1/4).

“Cụ bà 75 tuổi cưới chồng 34 tuổi” chỉ là tin Cá tháng tư.

“Cụ bà 75 tuổi cưới chồng 34 tuổi” chỉ là tin Cá tháng tư.

Được biết, chuyện bà cụ 75 tuổi cưới chồng 34 tuổi không có thật mà chỉ là tin Cá tháng tư. Chị chủ studio tiết lộ rằng cụ bà chụp ảnh và mặc váy cưới cho vui thôi!

Chị T.A, người quen biết cụ bà cho biết: “Đây là bà D, bán hàng trong chợ Quang Trung, nhà ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh. Ngoài chợ đồn ầm lên chuyện bà cưới chồng trẻ. Bà đang g.ãy ch.ân, nãy mới ra chợ đó. Mình biết bạn make up đăng cho vui Cá tháng tư mà nhiều người để lại lời khiếm nhã quá! Bà có con, cháu to lắm rồi”.

Sự việc vẫn đang được quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn