Tử vi tháng 8/2018 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cung Cự Giải tháng 8/2018 cho thấy bạn tháng mới của bạn dự báo bạn sẽ có những trải nghiệm trong công việc vô cùng quý giá và có thể giúp bạn rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm cho mình.

Tử vi tháng 8/2018 của cung Cự Giải

Sự nghiệp

Sẽ có rất nhiều cơ hội tìm đến với Cự Giải trong sự nghiệp. Nhìn chung công việc của Cự Giải trong tháng 8 rất thuận lợi, suôn sẻ, gần như không có khó khăn, rắc rối nào. Còn nếu chẳng may phát sinh vấn đề gì đó thì bản thân Cự Giải cũng có đủ khả năng và kinh nghiệm để giải quyết, hoặc cũng nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ những người xung quanh nên không có gì đáng ngại.

Ngoài ra bạn cũng có nhiều cơ hội tham gia đào tạo, nghiên cứu để rèn luyện kĩ năng, nghiệp vụ, trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Điều này sẽ rất có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp của Cự Giải.

Bên cạnh làm việc chăm chỉ và tập trung gây dựng sự nghiệp, Cự Giải cũng nên chú ý xây dựng mối quan hệ tốt với cấp trên và bạn bè đồng nghiệp xung quanh. Đó sẽ là cầu nối để những cơ hội tốt hơn nữa có thể đến với bạn, đồng thời cũng là những người có thể là quý nhân trợ giúp bạn trên con đường sự nghiệp phía trước.

best-beautiful-flower-images-wallpapers-hd-desktop-most-flowers-of-mobile_24119543

Tình cảm

Sự dịch chuyển của Sao Kim qua chòm sao Xử Nữ sẽ tạo thành một góc chiếu lục phân đối với mệnh của Cự Giải và điều này sẽ mang lại những dấu hiệu tích cực trong đời sống tình cảm của Cự Giải.

Những Cự Giải còn độc thân thì sẽ có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh, vậy nên hãy dùng cả lí trí và trái tim để tìm ra được nửa kia lý tưởng cho mình. Còn những người đã có người yêu hoặc đã yên bề gia thất thì sẽ có một tháng tràn ngập tình yêu, ấm êm, hạnh phúc.

Sức khoẻ

Có lẽ điều mà Cự Giải nên quan tâm nhất chính là kiểm soát cảm xúc của bản thân, tránh để những áp lực trong công việc hay cuộc sống ảnh hưởng quá nhiều đến bạn. Vì sức khoẻ tinh thần đi xuống cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ thể chất cũng như chất lượng sống của bạn.

Tháng này Cự Giải cũng hay ốm vặt, nếu có hiện tượng sức khoẻ bất ổn thì bạn nên chú ý chăm sóc bản thân hoặc đi khám kịp thời, tránh để tình trạng nặng hơn rồi mới tìm cách chữa trị. Bạn có thể bắt đầu học yoga hoặc thiên, vừa tốt cho sức khoẻ vừa giúp điều tiết cảm xúc hiệu quả, giải toả căng thẳng, nâng cao chất lượng sống.

Tiền bạc

Tháng 8 này, những người thuộc cung Cự Giải khá may mắn trong chuyện tiền bạc. Ngoài ra Cự Giải vốn là người rất biết cân đối chi tiêu nên hoàn toàn không cần lo lắng gì về chuyện tiền bạc cả. Nhìn chung tiền bạc của bạn khá dư dả, nếu muốn bạn có thể tự thưởng cho bản thân một thứ gì đó.

Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải

Năm 2018, Cự Giải có nhiều xáo trộn về mặt tâm lí. Tình trạng "buồn không hiểu vì sao tôi buồn" luôn luôn xảy ra, tâm trạng nhìn chung rất thất thường. Sự căng thẳng không nguyên cớ luôn thường trực trong tâm trí bạn.

Về kinh tế, sự nghiệp của Cự Giải lại bước vào giai đoan phát triển rực rỡ. Đi cùng với nó sẽ là tiểu nhân ghen tị, ngáng đường. Đứng trước tình cảnh này, bạn càng phải giữ bình tĩnh, khiêm tốn, nếu tiểu nhân ra mặt cư xử tệ thì hãy đáp trả một cách mạnh mẽ nhất. Im lặng đôi khi để dĩ hòa vi quý là tốt, nhưng im lặng để họa vạ thân thì không nên.

Thời điểm từ giữa năm cho tới cuối năm do tác động của nhiều hành tinh khác nhau tạo nên quá nhiều biến động, mọi sự đều ngoài tầm kiểm soát của Cự Giải. Bạn phải đối mặt với những cơ hội và thách thức mới trong cả sự nghiệp, tình yêu hay sức khỏe.

tu-vi-thang-82018-cua-12-cung-hoang-dao-4

Trong mọi việc bạn làm, Cự Giải sẽ nhận được rất nhiều những ý kiến khác nhau từ những người xung quanh. Nếu nhìn nhận và suy xét kĩ càng, bạn sẽ nhìn ra đâu là lời khuyên đúng đắn để áp dụng, ngược lại nếu nghe theo những người không có chuyên môn hoặc không đáng tin thì sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối.

Cuối năm 2018 có rất nhiều chuyện khiến Cự Giải phải suy nghĩ, chiêm nghiệm và có thể kết quả sẽ khiến bạn bàng hoàng, thất vọng vì thực tế quá phũ phàng so với những gì bạn tưởng tượng ra. Nhìn chung, đây là một năm đầy thách thức với Cự Giải, hãy chuẩn bị tốt tinh thần, sức lực và trí lực để vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu bạn đã đề ra.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn