Các ông chồng rất thích được các bà vợ chạm vào điểm này vì sẽ khiến chàng sướng tê người khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Muốn giữ lửa hôn nhân, chị em hãy nằm lòng bí kíp dưới đây, đảm bảo chồng yêu chiều mê mẩn cả đời.

Đa phần ý kiến của các nhà chuyên môn đều cho rằng đàn ông không có điểm G, hoặc đàn ông không có điểm G nhưng có rất nhiều điểm nhạy cảm mà khi những điểm này được kích thích, đàn ông sẽ vô cùng hưng phấn và máu tuôn dồn dập về “trung tâm hỏa lực” của các chàng khiến mức độ cực khoái tăng vọt.

Thế nhưng cũng có ý kiến lại dựa vào lôgic về chu trình hoạt động sinh lý của phần cơ thể đặc biệt trên nam giới mà khẳng định nam giới vẫn có điểm G, điểm gây hưng phấn nhất về tình dục khi được kích thích đúng cách.

vo-chong

Điểm G

Không phải chỉ phụ nữ mới có điểm nhạy cảm này. Ở nam giới, điểm G nằm ở mặt dưới của “cậu nhỏ”. Nếu bạn muốn “bật công tắc” cho “chiếc đèn dầu” của chàng thì bạn tìm đúng chỗ rồi đấy.

Để kích thích nó, bạn có thể dùng hai ngón tay xoa vào vùng da ở giữa tinh hoàn và hậu môn của chàng. Khi cảm thấy chàng đã gần “lên đỉnh”, bạn hãy ấn nhẹ vài lần vào điểm đó để tăng độ phấn khích cho chàng.

Không chỉ có điểm G, mà cơ thể chàng còn rất nhiều điểm bạn có thể khai thác.

Mi mắt

Hôn hoặc vuốt ve mi mắt của chàng thật sâu và nhẹ nhàng, bạn không chỉ đang nói rằng bạn yêu anh ấy mà còn giúp chàng bay lượn trên đôi cánh của sự hưng phấn với những cảm giác vô cùng mới lạ và đặc biệt.

Thì thầm những điều gợi cảm

Các nghiên cứu về tình dục đã cho thấy, tâm trí được kích thích ở cấp độ nào thì cơ thể sẽ có những đáp ứng phù hợp. Điều đó cho thấy, những lời yêu đương thì thầm bên tai có sức công phá chẳng thua kém gì viagra.

Bên trong tai

Tai truyền dẫn trực tiếp thông tin đến não và đó là lý do vì sao kích thích vào tai có thể khiến chàng “nhộn nhịp”. Hãy bắt đầu bằng cách thì thầm một số gợi ý đầy khiêu khích và những câu chuyện "đen tối" hâm nóng trí tò mò của chàng… Cộng thêm sự linh hoạt của chiếc lưỡi, bạn sẽ mang đến hơi ấm, nhịp thở nóng hổi khiến chàng không thể không “nổi sóng”.

Đầu ngực

Đừng nghĩ rằng nam giới thì không thích hôn vào ngực, họ cũng cảm thấy rất phấn khích nếu được người phụ nữ hôn vào nơi nhạy cảm này. Dù rằng, đây không phải là vị trí nổi bật của nam giới, nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ sướng "mê" khi được bạn làm như vậy. Đừng quên vuốt ve chàng khi bạn thực sự muốn dẫn dắt chàng vào cuộc vui bạn nhé.

vo-chong-0

Nụ hôn

Những nụ hôn ướt át, sâu lắng là cách đơn giản và gợi tình nhất khiến chàng hào hứng nhập cuộc. Di chuyển những nụ hôn ấy trên gương mặt chàng, khám phá miệng, lưỡi, trêu chọc chàng bằng đầu lưỡi của bạn với nhịp điệu khác nhau, chàng nhất định sẽ không để bạn yên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn