Choáng ngợp trước cơ ngơi tiền tỷ mới 'tậu' của Bảo Anh sau 5 năm đi hát

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Bảo Anh đã khiến không ít fan bất ngờ và ngưỡng mộ khi tự tay 'tậu' được cho mình cơ ngơi tiền tỷ cực sang chảnh và đẳng cấp.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh đã hào hững livesteam trên trang cá nhân của mình để khoe căn hộ cô vừa mua được sau 5 năm đi hát. "Phải cảm ơn khán giả vì họ chính kaf ngời cho tôi có ngày hôm nay. Và cũng là điều tôi tự hào khi mình là con gái, tự lực cố gắng mà có được" - giọng ca "Anh muốn em sống sao" chia sẻ.

baoanh5

Bảo Anh livestream khoe căn chung cư mới "tậu" được sau 5 năm đi hát. 

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và chia sẻ từ phía người hâm mộ. Các fan của Bảo Anh đua nhau gửi lời chúc mừng và chia vui tới ca sĩ thần tượng. hiều người không khỏi ganh tỵ với cô khi sở hữu một không gian sống đẹp mắt, rộng rãi và được bài trí cầu kỳ, tinh tế.

baoanh4

 Không gian phòng khách rộng rãi, sang trọng và thoáng mát với tone màu trắng - xám chủ đạo.

Có thể thấy, căn hộ chung cư của nữ ca sĩ trông rất khang trang, rộng rãi và thoáng mát bởi nữ ca sĩ trồng khá nhiều cây xanh trong nhà. Được biết, căn nhà mới của Bảo Anh nằm ở quận 7, có vị trí khá thoáng mát, tiện cho việc đi lại và đi diễn của nữ ca sĩ.

baoanh1

Bạn bè đến chia vui với ca sĩ trong ngày tân gia.

baoanh3

Căn hộ của Bảo Anh có view nhìn ra được cả thành phố.

baoanh7

Kê rượu độc đáo của Bảo Anh được một người bạn tặng.

baoanh6

Bồn tắm "sang chảnh" và đẳng cấp giúp nữ ca sĩ thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

baoanh2

Nữ ca sĩ thường xuyên mời bạn bè đến nhà chơi.

Trước đó, cũng nhờ miệt mài chạy show nên Bảo Anh đã có thể sắm cho mình một chiếc xe hơi có giá gần 3 tỷ đồng khi tuổi đời còn rất trẻ. Ngoài ra, với những gì cô đang sở hữu, nữ ca sĩ cũng lọt top những nghệ sĩ trẻ có khối tàisản "kếch xù" khiến nhiều người phải ganh tỵ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn