Là phụ nữ mà không biết điều này chắc chắn chồng sớm muộn cũng có bồ

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ mà không biết điều này chắc chắn chồng sớm muộn cũng có bồ - hãy dành thời gian tìm hiểu để hôn nhân hoàn hảo.

quan-he-8

 

Quan hệ tình dục là điều không thể thiếu trong đời sống vợ chồng, và không phải cặp vợ chồng nào cũng có thể đạt cực khoái trong quan hệ tình dục. Và đấy chính là một trong các nguyên nhân chính khiến các cặp vợ chồng li hôn, chỉ vì việc không thỏa mãn, không đáp ứng, không phù hợp trong việc quan hệ tình dục. Đặc biệt đối với các cặp vợ chồng mới cưới, thiếu kinh nghiệm nên việc đạt cực khoái trong quan hệ tình dục là hơi khó khăn.

Tạo cơ hội cho chồng được chiêm ngưỡng cơ thể của bạn

Người phụ nữ với những đường cong quyến rũ luôn là thứ ‘vũ khí’ lợi hại khiến các ông chồng cảm thấy say mê. Việc ngại ngùng khi phải trần trụi trước mắt chàng, ngại ngùng với hàng tá những khuyết điểm cơ thể như eo to, ngực nhỏ… là điều không nên có. Bởi với đàn ông, khi cảm xúc dâng cao, họ sẽ không quan trọng đến những chi tiết nhỏ trên cơ thể bạn, khuyết điểm cũng sẽ biến thành ưu điểm mà thôi, và khi đó, việc bạn kín và hở đúng lúc chính là thứ quyền năng vô hạn nhất.

Do vậy, hãy cứ thoải mái để chồng chiêm ngưỡng cơ thể bạn vào những lúc cần thiết nhé, hay đơn giản là khơi mào sự tò mò của anh ấy trong một bộ đồ ngủ sexy, một bờ vai trần thon gọn... Chính điều ấy sẽ khiến chàng thăng hoa trong cảm xúc và mê mệt trước bạn đấy.

Điều tuyệt vời nhất của cuộc sống tình dục sau hôn nhân

Lợi thế lớn nhất của quan hệ tình dục trong một mối quan hệ lâu dài là bạn có thể tin tưởng vào đối phương và không phải lo sợ gì khi chia sẻ tất cả những ham muốn và bản năng tình dục của mình với nàng. Hãy để trí tưởng tượng của bạn thỏa sức, chuẩn bị một không gian riêng tư và tạo ra một thế giới mà cả hai có thể bùng nổ một cách mãnh liệt và không thể thỏa mãn hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn