3 cách lên đồ gợi cảm chị em nên biết để cánh mày râu "chết đứ đừ" ngay từ lần gặp đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn gây ấn tượng tốt cho buổi đầu tiên hẹn hò cùng chàng thì các nàng hãy diện đồ thật gợi cảm và quyến rũ theo 3 cách dưới đây nhé!

Người ta thường nói "Đàn ông yêu bằng mắt", ngoại hình và cả cách ăn mặc là yếu tố tiên quyết để chiếm lấy trái tim của người đàn ông. Mặt đẹp thôi chưa đủ mà cách ăn mặc thời trang và biết cách phát huy vẻ đẹp cơ thể sẽ khiến bất kỳ người đàn ông nào khi gặp bạn lần đầu tiên cũng "chết đứ đừ".

1. Phô bày đôi chân dài tít tắp

Nếu sở hữu một đôi chân thon gọn, bạn có thể ưu tiên những trang phục ngắn trên gối. Trong đó, các kiểu quần/ váy ngắn giúp khoe được đôi chân dài gợi cảm và phong cách trẻ trung, cá tính. Hoặc nếu bạn chưa tự tin lắm về đôi chân, đừng lo vì các kiểu váy đầm xẻ tà sẽ vừa giúp bạn trở nên quyến rũ lại có thể giấu đi đôi chân mắc khuyết điểm.

Quần/ váy ngắn 

1
4

So với quần dài đến gối, chỉ cần bạn diện một thiết kế ngắn hơn là đã có thể ăn gian chiều cao rõ rệt.  Các quý cô yêu thích sự nữ tính cũng có thể lựa chọn mẫu váy đầm hay jumpsuit để trở nên năng động hơn trong những ngày hè.

Váy xẻ tà 

2
3

Váy xẻ tà luôn là món đồ thời trang ẩn chứa sức mạnh vi diệu. Với thiết kế hiện đại trẻ trung và đường xẻ tà táo bạo ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng các nàng.

2. Để lộ bờ vai trần và xương quai xanh gợi cảm

Thiết kế trễ vai

0 a trang phuc
0 aaa

Dù làng thời trang có vô vàn xu hướng "làm mưa làm gió" thì các thiết kế trễ vai vẫn luôn khẳng định được vị trí của nó trong lòng phái đẹp. Xét về độ duyên dáng, nữ tính lại vô cùng phóng khoáng, gợi cảm nhưng vẫn e ấp, khó có món đồ nào nó thể vượt mặt.

Thiết kế lệch vai

0 anh bia nhe
0 anh bia

Thuộc dạng trang phục "nửa kín nửa hở", đầm lệch vai luôn mang lại vẻ đẹp vẻ đẹp kiêu sa, bí ẩn và đầy thách thức cho người mặc. Không chỉ giúp khoe ra phần xương quai xanh gợi cảm một cách tế nhị, kiểu đầm này còn tạo hiểu ứng cơ thể có phần thanh thoát hơn. Với cô nàng may mắn sở hữu số đo 3 vòng bốc lửa, kiểu thiết kế này chính là thiết kế đắc lực giúp bạn phát huy mọi điểm mạnh của bản thân.

Thiết kế hai dây

0 chi em
0 cong so

Tuy là kiểu thời trang không mang vẻ độc đáo hay mới lạ nhưng những mẫu trang phục hai dây vẫn ẩn chứa sức hút lạ kỳ. Áo hai dây có thể khoe được đôi bờ vai trần nõn nà, xương đòn quyến rũ. Không những thế chúng còn là một items vô cùng thời trang với các cách mix vô cùng phong phú và đa dạng.

3. Khoe tấm lưng ong nuột nà

Thiết kế hở lưng

0 tuong tu
0aaa

Đối với những cô nàng có vòng 1 "phẳng lì", lợi thế tấm lưng trần là bí quyết giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt người ấy. Nhờ vào những thiết kế lưng trần, bờ vai mềm mại, tấm lưng mảnh mai với độ sâu hút mắt sẽ được tôn vinh trọn vẹn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn