Dàn mỹ nhân Hà thành cùng đứng chung một khung hình, dù đã tuổi 30 nhưng vẫn tươi trẻ, rạng ngời

( PHUNUTODAY ) - Sau quãng thời gian dài, thì đây cũng là lần hiếm hoi hội bạn thân Vân Hugo, Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Phanh Lee có dịp hội ngộ.

Mới đây, nhân ngày nghỉ cuối tuần, hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám một thời Hà thành gồm: MC Vân Hugo, diễn viên Quỳnh Nga, Huyền Lizzie và Phanh Lee, đã tranh thủ tụ họp, ghi lại những khoảnh khắc bên nhau và chia sẻ lên trang Facebook cá nhân. Mặc dù mỗi người đều có cuộc sống riêng và bận rộn với các dự án cá nhân nhưng mỗi khi có dịp đều sẵn sàng gặp gỡ, chia sẻ với nhau mọi câu chuyện.

Bốn mỹ nhân đình đám Hà thành hội ngộ chung một khung hình, khoe nhan sắc tươi trẻ tuổi 30.

Bốn mỹ nhân đình đám Hà thành hội ngộ chung một khung hình, khoe nhan sắc tươi trẻ tuổi 30.

Dù cả bốn người đẹp đều đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn giữ được vẻ tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Nhiều khán giả còn cho rằng, khoảnh khắc hội ngộ này của Vân Hugo, Quỳnh Nga, Huyền Lizzie và Phanh Lee đã gợi nhắc một thời thanh xuân của thế hệ cuối 8x, đầu 9x Hà thành.

Empty
Empty

Nếu như Phanh Lee đang dành nhiều thời gian cho lĩnh vực điện ảnh thì bộ ba Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Vân Hugo lại dành phần lớn cho các kế hoạch cá nhân.

Lê Phương Anh còn có nickname là Phanh Lee, là một hot girl, diễn viên trẻ đang được quan tâm trên truyền hình. Người đẹp này đã từng dành giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc như: Miss khả ái của trường Đại học Sân khấu điện ảnh năm 2010, Miss Mạng xã hội tầm tay năm 2010.

Phương Anh tốt nghiệp ngành Mỹ thuật tại trường Đh Sân khấu điện ảnh, nhưng cô lại quyết định đi theo tiếng gọi của đam mê, đó là trở thành một diễn viên. Khi mới bắt đầu đến với diễn xuất, Phương Anh cũng đã gặp phải không ít khó khăn để bắt nhịp với nghề. Thế nhưng cô vẫn luôn kiên trì và cố gắng vươn lên, và thành quả mà cô đã nhận được đó là những vai diễn được khán giả rất yêu thích, và tên tuổi của cô cũng được nhiều người yêu mến.

bbe9

Là một trong những Hot girl đời đầu thuộc thế hệ 9x, Huyền Lizzie nổi bật với gương mặt trong sáng và đáng yêu và cực thông minh. Sau thời gian dài vắng bóng thì mới đây cô đã đánh dấu sự trở lại của mình hết sức ấn tượng với vai diễn Mai phim Giao mùa và vai Trang trong phim Ngược chiều nước mắt.

hh

Vân Hugo được công chúng biết đến khi tham gia bộ phim "Nhật ký vàng anh". Tuy nhiên, sau bộ phim này cô đã vắng bóng trên màn ảnh một thời gian dài. Bảy năm sau khi trở lại truyền hình, cô nhận lời tham gia phim Hoa nở trái mùa của đạo diễn Khải Anh. Trong Hoa nở trái mùa, Thanh Vân vào vai Gia Tuệ - một cô gái thông minh, mạnh mẽ trong công việc nhưng lại yếu mềm về tình cảm.

tieu-su-mc-dien-vien-van-hugo-4604
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn