Tin mới nhất vụ ô tô lao xuống sông Hồng: Hé lộ bất ngờ về người cầm lái

( PHUNUTODAY ) - Cô gái cầm lái chiếc Mercedes lao xuống sông Hồng là sinh viên vừa tốt nghiệp đại học.

Tin mới nhất vụ ô tô lao xuống sông ở sông Hồng

Tin mới nhất vụ ô tô lao xuống sông ở sông Hồng, cô gái trẻ cầm lái chiếc Mercedes tên B.K.C, sinh năm 1997, trú ở Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội. Nạn nhân vừa tốt nghiệp đại học, đang làm kinh doanh cho một công ty bất động sản.

Nạn nhân nữ thứ 2 trong vụ ô tô lao xuống sông Hồng cũng là chủ xe ô tô Mercedes GLC300 biển số 30E-86836 được xác định là chị N. T. H. (SN 1989, trú đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội).

Khi chiếc xe Mercedes GLC300 được trục vớt lên, lực lượng chức năng phát hiện cả hai người trong xe đã tử vong. Trong đó, chị H. ngồi hàng ghế phía sau, còn C. là người cầm lái điều khiển xe.

Tin mới nhất vụ ô tô lao xuống sông ở sông Hồng, cô gái trẻ cầm lái chiếc Mercedes tên B.K.C, sinh năm 1997, trú ở Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Tin mới nhất vụ ô tô lao xuống sông ở sông Hồng, cô gái trẻ cầm lái chiếc Mercedes tên B.K.C, sinh năm 1997, trú ở Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Khi được trục vớt lên, chiếc xe bị nát phần đầu, túi khí đã nổ. Một người tham gia cứu hộ phán đoán, rất có thể quá trình rơi xuống, do chiếc xe có phần đầu nặng nên đã rơi theo phương thẳng đứng và va vào trụ cầu hoặc cột bê tông dưới sông. Việc túi khí nổ có thể đã khiến các nạn nhân không thể di chuyển khi ở trong xe dưới sông.

Được biết, chiếc xe ô tô Mercedes GLC300 biển số 30E- 86836 của chị H. sản xuất năm 2017, có hạn kiểm định đến ngày 2/1/2020.

Vụ ô tô lao xuống sông ở sông Hồng xảy ra thế nào?

Trước đó, như đã đưa tin về vụ xe ô tô lao xuống sông Hồng, khoảng 19h50 tối 3/11, chiếc xe ô tô hiệu Mercedes GLC300 BKS: 30E-86836 đang di chuyển trên cầu Chương Dương nhưng khi đến nhịp cầu số 19 phía quận Long Biên đã mất lái, đâm văng lan can cầu rồi lao xuống sông Hồng.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát, tìm kiếm phương tiện gây ra tai nạn và tiến hành trục vớt.

Đến gần 2h sáng ngày 4/11, các lực lượng đã trục với được chiếc xe gặp nạn. Khi trục vớt lên, 2 nạn nhân đã tử vong, trong đó có một người vẫn trong tư thế cầm lái.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn