Đau xót 'thiên thần nhí màn ảnh' Thái Lan đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư

( PHUNUTODAY ) - Đông đảo người hâm mộ Thái Lan đã gửi lời chia sẻ, động viên đến gia đình bé Tarit Thunsom Sky khi bé đang phải bước vào quá trình hóa trị, chống chọi với căn bệnh ung thư.

Theo tờ Thairath, diễn viên nhí 3 tuổi nổi tiếng của Thái Lan - Tarit Thunsom Sky vừa bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư bạch huyết. Hiện, cậu bé đã nhập viện, phẫu thuật và bước vào đợt hóa trị đầu tiên.

Được biết, bé Tarit có biểu hiện sốt bất thường từ đầu năm và hay đau người. Sức khỏe Tarit ngày càng chuyển biến xấu, vùng chân bị đau không thể đi lại.

Lúc này gia đình đưa bé đi kiểm tra một lần nữa, chụp cắt lớp, thử máu và sinh thiết. Các bác sĩ nói Tarit có khối u ở xương sống và đó là bệnh ung thư hạch bạch huyết. Bé đã phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng cắt bỏ khối u để có thể đi lại. Hiện tại, Tarit đã chuyển sang giai đoạn hóa trị.

thienthan1.phunutoday.vn

Cha của Tarit cho biết, con trai bắt đầu bị rụng tóc do tác dụng của thuốc. "Con trai rất mạnh mẽ, thường nói với cha mẹ không bị ốm. Mọi người đến thăm, con đều cười nói vui vẻ" - anh ngậm ngủi.

Hiện tại, các bác sĩ chưa thể tiên lượng về khả năng hồi phục của diễn viên nhí 3 tuổi. Tuy nhiên, tất cả mọi người vẫn hy vọng vào phép màu sẽ đến với "thiên thần nhí" này vì căn bệnh ung thư ở trẻ em có thể được chữa khỏi hoàn toàn, không giống người lớn.

Trên mạng xã hội, hàng nghìn khán giả đã gửi lời chia sẻ đến gia đình. Họ cũng vận động quyên góp ủng hộ chi phí chữa trị cho Tarit. Cách đây ít ngày, mẹ Tarit gửi lời cầu cứu đến cư dân mạng trên trang cá nhân. Cô cho biết gia đình gặp nhiều khó khăn về kinh tế để có thể theo đuổi quá trình chữa bệnh dài ngày của con. Gia đình Tarit mong nhận được sự giúp đỡ từ những người hảo tâm.

tarit4.phunutoday.vn

 

Tarit Thunsom Sky là diễn viên nhí được yêu thích tại Thái Lan. Trang cá nhân có hơn 220.000 người yêu thích. Cậu bé được mệnh danh là "thiên thần nhí màn ảnh" với gương mặt đáng yêu, hay cười. Tarit tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng cùng các diễn viên đình đám hàng đầu làng giải trí Thái Lan.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn