"Gia đình Hoa dâm bụt" tan vỡ: Hòa Minzy cạch mặt không nhìn Đức Phúc, Erik vì xích mích

( PHUNUTODAY ) - Bộ ba Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik từng khiến người hâm mộ ngưỡng mộ về tình chị em thân thiết, nhưng cũng gây đầy tiếc nuối khi "gia đình hoa dâm bụt" giờ đã tàn.

Khoảng đầu năm 2018, cộng đồng mạng từng phát cuồng với "gia đình hoa dâm bụt" với sự góp mặt của 3 ca sĩ trẻ Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik. Cả 3 có cơ hội cùng tham dự "Cặp Đôi Hoàn Hảo Bolero 2017", ở đây, họ tìm thấy điểm tương đồng trong tính cách, trong suy nghĩ. Theo đó, Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik đã thực hiện những clip hậu trường vui nhộn, hài hước và lầy lội.

Empty

Tường rằng tình bạn ấy sẽ kéo dài cho đến tháng 8/2015, Erik bất ngờ tuyên bố rút khỏi "gia đình hoa dâm bụt". Kể từ đó cho đến nay, cộng đồng mạng ít thấy Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy xuất hiện cùng nhau, họ không còn chia sẻ hình ảnh cả 3 trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người hâm mộ chỉ còn thấy Đức Phúc và Erik thân thiết với nhau.

Empty

Theo đó, vào những ngày đầu năm 2019, Hòa Minzy liên tục vướng phải những scandal gặp phải nhiều chỉ trích từ dư luận. Vào thời điểm nữ ca sĩ phải hứng chịu nhiều ý "gạch đá" từ dư luận, người ta không thấy 2 thành viên còn lại của "gia đình hoa dâm bụt" lên mạng xã hội bảo vệ hay an ủi Hòa Minzy. Cũng chính từ đây, đã có những đồn đoán cho rằng "gia đình hoa dâm bụt" nghỉ chơi với nhau.

Cho đến hiện tại, sau khi Hòa Minzy tuyên bố nghỉ ngơi, tạm ngưng hoạt động trong showbiz, thì cũng là lúc Erik - Đức Phúc thường xuyên lên báo nhắc đến nhau. Không chỉ có thế, Đức Phúc còn mượn đồ của Erik để quay MV mới. Gần đây nhất, 2 nam ca sỹ đã cùng nhau tham dự "Giọng ải giọng ai" và thu hút sự chú ý của khán giả.

Empty
Empty

Trước đó một thời gian, trong một bài phỏng vấn về có nhắc đến tình bạn của "gia đình hoa dâm bụt", nam ca sĩ Erik từng chia sẻ: "Chị Hòa Minzy và anh Đức Phúc là những người mà tôi có niềm tin nhất, có thể chơi và thân thiết. Không chỉ trong giới giải trí mà trong công việc bình thường, với đồng nghiệp cũng sẽ có sự ăn thua nhất định để bản thân cố gắng hơn và cuộc sống cũng thú vị hơn.

Còn showbiz nói riêng, mối quan hệ giữa các nghệ sĩ thực sự chưa thể thân thiết như người bình thường. Bởi thế nếu lựa chọn bạn thân, tôi sẽ chọn một người bình thường chứ không phải người trong giới showbiz, trong tình yêu cũng vậy.

Tôi không có quá nhiều niềm tin vào những mối quan hệ trong giới showbiz, ngoài một số ít người tôi thấy thân được như chị Hòa Minzy, anh Đức Phúc. Còn những người khác dừng ở mức xã giao là tốt rồi, không cần quá thân".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn