Những đám cưới được mong chờ nhất vào cuối năm của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo, Khắc Việt, Lâm Khánh Chi sẽ được tổ chức vào cuối năm khiến ai cũng mong chờ chúc phúc.

Đám cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo và đại gia Trung Tín

Tháng 8/2015, Thu Thảo công khai bạn trai của mình là Nguyễn Trung Tín. Sau 2 năm công khai, mới đây, hoa hậu đã đăng tải trên trang facebook của mình thông báo về việc sẽ kết hôn vào đầu tháng 10 cùng đại gia Trung Tín.

dam cuoi hoa hau thu thao

 Hoa hậu Thu Thảo sẽ kết hôn cùng đại gia Trung Tín vào tháng 10 tới.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, Hoa hậu Thu Thảo nhận được nhiều lời chúc phúc động viên, hầu hết mọi người đều cho là cặp 'trai tài gái sắc'.

Bạn trai hoa hậu sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Năm 2015, Forbes bầu chọn anh là một trong số các gương mặt trẻ triển vọng dưới tuổi 30 của Việt Nam. Chính vì vậy, việc hẹn hò của cặp đôi luôn được khán giả yêu thích bởi sự tài sắc vẹn toàn của cả hai.

Đám cưới của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi

Mới đây, Lâm Khánh Chi tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai vào tháng 11 tới . Theo nữ ca sĩ chuyển giới, cô muốn tìm một địa điểm thật lớn đủ để có thể tiếp đón tất cả người thân, bạn bè cùng với người hâm mộ đến chung vui với mình. Trong lễ cưới sẽ có dàn phù rể, phù dâu 15 người. Các phù dâu cũng sẽ là những cô gái chuyển giới vô cùng lộng lẫy.

lam khanh chi

 Lâm Khánh Chi sẽ kết hôn cùng bạn trai trẻ tuổi vào tháng 11

Nói về chồng sắp cưới, Lâm Khánh Chi khen chồng trẻ tuổi, đẹp trai, thật thà, tình cảm, biết chăm lo...

Mong rằng, Lâm Khánh Chi sẽ luôn hạnh phúc bên người chồng của mình sau những chông gai cả về thể xác và tinh thần. Cô là người đầu tiên sẵn sàng sống thật với chính mình trong giới showbiz Việt, chuyển giới để được mang thân hình người phụ nữ dù lúc đó cô đã lớn tuổi.

Đám cưới của nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt cùng nữ DJ nóng bỏng

khac viet

 Dự kiến một lễ cưới hoành tráng với sự tham gia đông đảo của ngôi sao showbiz Việt của nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt cùng nữ DJ nóng bỏng Thảo Bebe.

Giữa tháng 7/2017, nam nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt khiến người hâm mộ anh vô cùng bất ngờ khi công khai bạn gái xinh đẹp - DJ Thảo Bebe. Cô gái với tên thật Thanh Thảo sinh năm 1992 đang là một DJ có tiếng ở Hà Nội. Không những thế, nữ DJ này còn sở hữu nhan sắc xinh như hotgirl, thân hình nóng bỏng.

Được biết, Khắc Việt cũng sẽ tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay với sự tham dự của đông đảo dàn khách mời là những ngôi sao nổi tiếng trong giới Vbiz

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn