Lộ diện "người yêu" mới, Vũ Hoàng Việt sẽ "rước nàng về dinh" vào ngày 27/1?

( PHUNUTODAY ) - Vũ Hoàng Việt đã lên tiếng chia sẻ về việc sẽ "rước nàng về dinh" vào cuối tháng 1 tới đây khiến nhiều người thích thú.

Trên trang cá nhân mới đây, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh về chiếc xe tay ga mà anh sẽ "tậu" về cho riêng mình. Theo đó, dòng trạng thái của cựu người mẫu khiến nhiều người cảm thấy thích thú, "10 ngày nữa em sẽ về đội của anh" khiến cộng đồng mạng xôn xao và không quên trêu chọc anh.

vu-hoang-viet
 "Người yêu" mới của Vũ Hoàng Việt khiến nhiều fan thích thú.

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người hài hước cho rằng, đây chính là "người yêu" mới của cựu người mẫu và 10 ngày tới anh sẽ "rước nàng" về dinh.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cũng đã úp mở nói về mối quan hệ tình cảm của anh với Yvonne Thúy Hoàng. Cựu người mẫu đã chia sẻ trạng thái "đang độc thân". Nhiều người cho rằng, phải chăng anh đang ngầm công khai chuyện chia tay với tình già Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm hẹn hò.

vu-hoang-viet-yvone-thuy-hoang-2
 Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Dù trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau, thậm chí nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Thế nhưng, Vũ Hoàng Việt lại cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn