Nam Em nhận cơn mưa lời khen khi để tóc ngắn pixel

( PHUNUTODAY ) - Chiều dài tóc ngắn dần theo thời gian, nhưng không vì vậy mà nhan sắc của Nam Em giữ được phong độ như những ngày đầu tiên.

Không còn phát hành sản phẩm nghệ thuật dày đặc như trước, Nam Em thời gian vừa qua gặp khá nhiều bất ổn về tâm lý. Thông qua những dòng chia sẻ về tâm trạng trên trang cá nhân của người đẹp gốc Tiền Giang, người hâm mộ không khỏi tỏ ra lo lắng.

Tuy nhiên gần đây, sau khi đã cắt phăng mái tóc dài thương hiệu như một cách để "làm lại cuộc đời", Nam Em dần cho thấy những tín hiệu tốt hơn về mặt tâm lý. Cô nàng cũng chăm đăng tải hình ảnh khoe kiểu tóc mới trẻ trung cùng nhan sắc rạng ngời làm dân tình ngày càng hi vọng Nam Em sẽ sớm ngày quay lại với các hoạt động giải trí.

Empty

Gắn liền với hình tượng nàng công chúa nhiều năm liền, quyết định cắt tóc ngắn táo bạo của Nam Em làm nhiều người hâm mộ không khỏi ngơ ngác. Với quả đầu mới này, hẳn cô nàng sẽ không chỉ thay đổi diện mạo mà còn phải tìm ra cho mình một phong cách thời trang phù hợp với tóc tai hơn. 

Empty

Với kiểu tóc mới, Nam Em trông trẻ trung và rạng rỡ hẳn so với thời gian trước. Đây cũng là bước đi giúp cô nàng làm mới mình trong mắt công chúng sau một thời gian đón nhận khá nhiều thị phi. 

Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long còn đăng tải hình ảnh "thả thính" người hâm mộ với mái tóc ngắn cá tính bên cạnh dòng trạng thái: "Em chưa 18". Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhận về không ít những lời khen ngợi cũng như ý kiến nhiều chiều của người hâm mộ. 

Empty

Mặc áo hoa điệu đà, Nam Em cùng "quả tóc tém" mới lạ dễ dàng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bằng vẻ trẻ trung, nhí nhảnh đáng gờm. Dù đã bước vào tuổi 24 nhưng trong bức ảnh này, mỹ nhân Tiền Giang trông chẳng khác gì các nữ sinh cấp 3. 

Bên dưới phần bình luận, Nam Em cũng nhận về "cơn mưa" lời khen cho màn "lột xác" phong cách sành điệu, trẻ trung này. Tuy nhiên, vẫn có không ít người hâm mộ cho rằng họ yêu thích mái tóc dài chuẩn beauty queen của giọng ca "Cùng anh đi xa". 

Quả thật, kể từ khi gặp phải những chuyện đời tư ồn ào về tình ái, Nam Em cũng không còn để kiểu tóc dài thướt tha như xưa cũng như rất chăm làm mới màu tóc. Dạo quanh một vòng trang cá nhân của cô nàng, có thể nhận thấy chiều dài mái tóc của Nam Em dần ngắn theo thời gian, nhưng nhan sắc của cô nàng không còn giữ được phong độ "thần tiên tỷ tỷ" như xưa. 

Empty

Trước khi kết thân với mái tóc pixie như hiện đại, Nam Em từng có thời gian trung thành với kiểu tóc chấm vai đơn giản. 

Empty

Sở hữu lợi thế gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp thế nên cô nàng cũng không khó để chinh phục kiểu tóc này. Có khi, Nam Em cũng "chơi lớn" với màn nhuộm màu bạch kim để "F5" hình ảnh thêm phần cá tính, thời thượng. 

Empty

Tạo kiểu với mái tóc "vểnh ngược" khó nhằn, Nam Em như hóa thân thành các quý cô thời xưa đầy kiêu sa và nền nã. Để tóc duy trì được độ vểnh kiên cố, nàng Hoa khôi 9x không quên xịt gel để cố định tóc nhằm giúp cho vẻ ngoài luôn chỉn chu trong suốt sự kiện. 

Empty

Quay trở về với kiểu tóc ngắn đơn sơ, không tạo kiểu cầu kì hay nhuộm màu nổi bật, Nam Em vẫn xinh đẹp đáng ngưỡng mộ nhưng không còn tỏa sáng với vẻ đẹp ngọt ngào, thanh thuần như xưa. 

Tuy nhiên, khi nhắc đến cô nàng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, sẽ là thiếu sót khi bỏ qua thương hiệu mái tóc dài thướt tha. Suốt nhiều năm đầu hoạt động làng giải trí, Nam Em từng làm bao người say mê trước nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng và kiêu sa trong mái tóc đen nhánh truyền thống. 

Empty

Nam Em từng được yêu mến với hình ảnh một nhan sắc miền Tây xinh đẹp dịu dàng, nhã nhặn. Làn da trắng, mái tóc đen nhánh là đặc điểm nhận diện của nàng Hoa khôi sướt một thời gian dài. 

Empty

Cột tóc thấp và để xõa vài sợi tóc mai trước trán, nhan sắc thoát tục vừa dịu dàng vừa quyến rũ của Nam Em nàng Hoa khôi sinh năm 1996 dễ dàng hút hồn bao người ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Empty

Xuất hiện tại nhiều sự kiện, tóc xoăn chuẩn Hoa hậu là kiểu tóc được Nam Em lựa chọn nhiều nhất khi khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy. 

Empty

Nhờ vào vẻ đẹp thanh thuần và đậm chất châu Á này, mỹ nhân Tiền Giang từng được gọi là bản sao của "Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo. 

Empty

Với mái tóc dài đen, ngay cả khi để đầu xù tóc rối, Nam Em vẫn đẹp lung linh khó tả. 

Có lẽ chính vì nhan sắc huy hoàng một thời đi cùng với kiểu tóc xoăn dài bồng bềnh này của Nam Em mà trong suốt nhiều năm qua, dù đã đôi lần thay đổi kiểu tóc mới, hình ảnh chuẩn beauty queen này của cô nàng vẫn luôn in dấu trong lòng người hâm mộ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn