Học làm tình trước khi làm vợ - Cách giữ chồng của người đàn bà thông minh

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn ông ngoại tình, anh ta chẳng còn đủ minh mẫn để nhớ đến sự hy sinh tần tảo và lòng chung thủy của vợ mình. Tâm trí anh ta đã bị chiếm trọn bởi người đàn bà khác không ngoan hiền bằng vợ.

Ở cái xã hội hiện đại này, chuyện giành giật, cướp chồng vốn chẳng phải điều gì xa lạ. Chỉ vài cú click chuột, hàng loạt các video đánh ghen hiện ra nhan nhản. Cùng là phụ nữ nhưng họ lại tự làm khổ nhau vậy đấy. Các cô gái trẻ thì mong muốn đổi đời mà không cần tốn sức. Còn những người vợ đáng thương kia, họ bận với công việc làm vợ, làm mẹ mà quên mất cách giữ chồng.

Nếu phụ nữ ngày nay vẫn mang tư tưởng đàn ông sẽ thích họ trong bộ dạng ngoan hiền, dễ bảo thì họ đã lầm to. Đàn ông đúng là thích mẫu người phụ nữ như thế, nhưng chỉ ở trong phòng khách và ra ngoài xã hội thôi. Trong phòng ngủ lại khác, khi chỉ có 2 người, đàn ông muốn người đàn bà của mình lột xác. Chính xác hơn, đàn bà biết chủ động trong phòng ngủ chính là người đàn bà nắm được trọn vẹn trái tim một người đàn ông.

1-1370509062-sao-viet-eo-thon-sau-sinh-2-1392240664979-crop1392240754192p

Phụ nữ luôn nghiễm nhiên cho rằng, chỉ cần mình hy sinh tất cả vì chồng con thì anh ta sẽ chẳng bao giờ bội bạc. Vậy mới có câu "gái có công, chồng không phụ". Nhưng phụ nữ ơi, câu nói này xưa quá rồi.

Đàn ông vốn thích thú sự mới lạ như thế, ngàn đời vẫn không thay đổi. Họ trân trọng và muốn ở bên vợ mình thật đấy. Nhưng đứng trước một người vợ quá nhàm chán chuyện gối chăn, chắc chắn tình yêu sẽ thuyên giảm đôi phần. Đứng trước những cám dỗ khác, đàn ông tốt sẽ cố kìm chế. Còn giả như phụ nữ gặp phải người không tốt thì việc vợ không biết làm tình chính là cái cớ để anh ta ra ngoài ngoại tình.

Đa phần đàn ông ra ngoài ngoại tình chỉ vì vợ anh ta không mang lại cảm giác mới lạ khi trên giường. Vậy nên đứng giữa vợ và người tình, anh ta vẫn chọn vợ - người đã hy sinh cho mình. Nói công bằng, đàn ông có quyền được đòi hỏi chứ.

Thử đặt địa vị vào một người đàn ông. Sống cùng người vợ cả đời chẳng biết làm tình. Như thế không phải anh ta cũng rất thiệt thòi sao? Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta nâng tầm quan trọng của tình dục trong đời sống vợ chồng. Bởi tình dục góp phần hâm nóng và nuôi dưỡng tình yêu nên không thể xem nhẹ nó.

phu-nu

Vậy thì, phụ nữ này, tội gì phải để đến lúc mất chồng mới lo thay đổi bản thân. Trước hết, phụ nữ phải sống vì mình đã. Xinh đẹp và quyến rũ, chủ động và gợi cảm trước mặt chồng. Nếu biết cách khiêu khích, mời gọi và làm mới bản thân thì đàn ông chẳng dại gì mà ra ngoài ngoại tình.

Sự thật là chúng ta sẽ chẳng làm tốt điều gì nếu không tường tận về nó. Tình dục cũng vậy, đừng bao giờ quên hay ngó lơ việc tìm hiểu những vấn đề có thể gặp phải và bí kíp để “cuộc yêu” thêm hoàn mỹ bởi đã xưa rồi cái thời chỉ đàn ông mới biết cưỡi ngựa bắn cung, phụ nữ bây giờ hoàn toàn có thể là người cầm cương chắc chắn nếu có kiến thức tốt về “bộ môn” này!

Thế kỉ 21 rồi, đừng làm một cây dây leo chỉ dám bò quanh bờ bụi nữa, đã đến lúc vươn mình uyển chuyển và mạnh mẽ vượt rào để quang hợp dưới nắng mai rồi đấy! Hãy sẵn sàng bỏ lại phía sau những lo ngại và định kiến để bước đi trên con đường tìm kiếm hạnh phúc thật sự cho chính bản thân. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT