Khoảnh khắc cô bé la khóc, trèo lên cột vì sợ chó khiến ai nấy đều bật cười thích thú

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bức ảnh một bé gái đang ôm cột, hoảng sợ la khóc vì một chú chó khiến cộng đồng mạng bật cười đầy thích thú.

Em bé đang sợ chó phát khóc mà người lớn đứng cạnh cười rất tươi còn chú chó thì ngơ ngác vô tội. Bức ảnh với nhiều sắc thái, tâm trạng khác nhau khiến người xem vừa thương lại vừa không nhịn nổi cười.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh vô cùng đáng yêu này đã hút hơn 52 nghìn lượt tương tác, hơn 2 nghìn lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận, bất cứ ai ngắm nhìn khoảnh khắc này cũng cảm thấy thích thú.

21557708-1066193090178744-4055259371021889257-n-1-1505138209534

 Khoảnh khắc bất kì ai nhìn thấy cũng bật cười thích thú.

"Tuổi thơ lại ùa về, lúc nhỏ sáng nào cũng phải đi mua đồ ăn sáng cho cả nhà, khi về là con chó nhà hàng xóm đứng gầm gừ phải đứng khóc suốt chờ khi nào có người tới dắt qua khỏi chỗ đó mới dám về nhà", một cư dân mạng bình luận.

Hình ảnh được chụp một cách tình cờ này cho thấy một bé gái đang ôm cột, hoảng sợ la khóc tìm kiếm sự trợ giúp vì sợ chú chó Tây đen đứng thản nhiên phía trước. Chú chó này đứng im chẳng có ý định cắn hay làm hại gì cô bé. Một người phụ nữ lớn tuổi đứng gần đó phì cười trước phản ứng sợ hãi tột độ của cô bé cùng khuôn mặt ngơ ngác của chú chó.

Khoảnh khắc rất đời thường, lột tả nỗi sợ hãi chó của cô bé này cũng đủ hấp dẫn khiến người ta phải ngắm nhìn, đồng thời khơi gợi nhiều kỉ niệm ngày còn bé - những ngày sợ những loại động vật to to, nhiều lông của bao người.

"Nhìn cháu bé sợ đến khóc thét lại nhớ tới hình ảnh mình hồi còn nhỏ. Mình cũng từng sợ những con chó to, đen đen như thế này lắm. May là chưa bao giờ bị chó cắn và đến giờ còn nuôi một chú chó làm bạn ở nhà nữa", một tài khoản mạng chia sẻ kỉ niệm của bản thân mình.

"Bình thường toàn xem cảnh tụi trẻ con trêu chó, nay thấy em bé khóc thét vì sợ chó này vừa thương vừa buồn cười. Cho tôi xin một vé đi tổi thơ", một nickname khác bình luận thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn