Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển gây sốt với vũ điệu gia đình "siêu cute"

( PHUNUTODAY ) - Clip Khánh Thi vừa mới chia sẻ khiến dân mạng vô cùng thích thú và cậu nhóc 3 tuổi Kubi hứa hẹn sẽ trở thành"truyền nhân" của bố mẹ trong tương lai.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Khánh Thi có đăng tải một đoạn clip nhảy cùng ông xã và con trai Kubi. Cả gia đình mặc đồ ton-sur-ton, nắm tay nhau thật chặt và liên tục cười đùa khi nhún nhảy theo nhạc. Khánh Thi hài hước cho biết, trong lúc chị đang tập thể dục giảm cân thì bị Phan Hiển và Kubi phá đám. Không thể làm gì hơn, "Nữ hoàng dancesport" đành chấp nhận hùa cùng hai cha con và cho ra vũ điệu gia đình không thể cute hơn.

Cả nhà Khánh Thi - Phan Hiển diện đồ cùng ton siêu yêu.

Cả nhà Khánh Thi - Phan Hiển diện đồ cùng ton siêu yêu.

Clip: Phan Hiển và con trai thích thú khi phá đám mẹ tập thể dục giảm cân.

Có thể thấy, con trai Khánh Thi tuy chỉ mới 3 tuổi nhưng đã rất lanh lẹ. Cậu bé thể hiện năng khiếu vũ công từ rất sớm khi cover những điệu nhảy cực khó của bố mẹ. Ngoài giờ học ở trường mầm non, bé Kubi cũng thường theo mẹ lên lớp học nhảy và ghi nhớ các động tác khá nhanh. Nhiều cư dân mạng đoán rằng, chỉ ít năm nữa thôi con trai Phan Hiển sẽ nối gót bố mẹ trở thành vũ công nhí đầy tài năng của Việt Nam.

Dù mới 3 tuổi nhưng Kubi đã thừa hưởng năng khiếu nhảy dancesport từ bố Phan Hiển và mẹ Khánh Thi.

Dù mới 3 tuổi nhưng Kubi đã thừa hưởng năng khiếu nhảy dancesport từ bố Phan Hiển và mẹ Khánh Thi.

Vừa sinh con gái cách đây 3 tháng, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển liên tục bận rộn với việc chăm sóc em bé còn nhỏ nhưng không vì thế mà cặp đôi bớt đi thời gian dành cho con trai đầu tuổi lên 3. Cả hai  vẫn cân đối thời gian để con trai không bị tủi thân. 

Khánh Thi cho biết thêm, ngay ngày đầu em gái về nhà, cô đã ngạc nhiên vì Kubi rất ý thức việc có em: "Tôi cứ tưởng Kubi sẽ ghen với em nhưng không ngờ Kubi lại yêu em như vậy. Khi Anna về nhà, Kubi liên tục đòi bế em, thơm má em".

Kubi và em gái Anna.

Kubi và em gái Anna.

Kubi tên đầy đủ là Minh Cường, cậu bé sinh ngày 17/7/2015. Thời điểm mang thai Kubi, Khánh Thi phải chịu nhiều lời đàm tiếu từ dư luận khi yêu và kết hôn với học trò Phan Hiển. Tuy nhiên vượt qua mọi lời ngăn cấm, cho đến thời điểm hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển có một gia đình hạnh phúc với hai con nhỏ mà ai nấy đều phải ngưỡng mộ.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn