Về nhà đi con: Dương một mực đòi làm mẹ kế của bạn thân, Bảo bực mình tuyên bố hãy đợi đến lúc này

( PHUNUTODAY ) - Dù Dương đang cố gắng gây ấn tượng với chú Quốc nhưng Bảo sẽ là chướng ngại mà có lẽ cô nàng không bao giờ vượt qua được.

Trong tập 49 bộ phim Về nhà đi con mới phát sóng, khán giả đặc biệt yêu thích khi được thưởng thức cảnh Dương và Bảo tập hát. Khi hát đến câu "Dù cho đã biết nếu đâm đầu yêu đơn phương sẽ không ai thấu mình đâu...". Chẳng biết vô tình hay hữu ý mà lời bài hát lại trùng với tâm trạng của Dương đến thế! Cũng bởi vậy nên Bảo đã mất hứng dừng đàn giữa chừng.

Bảo liền quay sang trách Dương không về chăm bố ốm cứ ở lì nhà mình để tăm tia ông Quốc. Bị Bảo đuổi, Dương phản bác rằng cô đã nấu cháo, chuẩn bị mọi thứ kỹ càng cho bố, bàn giao công việc cho Huệ xong mới sang đây.

ve-nha-di-con-tap-49

Rồi sau, Dương thủ thỉ tỉ tê thăm dò Bảo rằng nếu có một bà mẹ kế thì Bảo có vui không. "Thì phải tùy xem người đấy là người nào chứ!" - Bảo đáp. Dương được nước lấn tới: "Đảm bảo là người ấy sẽ luôn yêu thương, chăm sóc, chiều chuộng, và đặc biệt là sẽ không bao giờ động tay động chân với cậu!".

Nghe vậy, Bảo tuyên bố: "Không cần biết xấu đẹp, chỉ cần là phụ nữ, miễn là trừ cậu ra!". "Nói chuyện nghiêm túc đi, tại sao lại trừ tớ ra? Tớ không phải là phụ nữ à? Pháp luật nào cấm tớ với bố cậu hả?" - Dương tự ái thì Bảo đáp: "Chả ai cấm cả! Nhưng mà cậu nghĩ xem có vô duyên không? Bây giờ cậu đang là bạn thân có chiều hướng phát triển của tớ, cậu lại đòi làm mẹ tớ! Đợi đến khi gà trống biết đẻ trứng nhá!".

ve-nha-di-con-tap-49-1

Sau khi căng thẳng với Dương, Bảo liền trút giận lên bố mình. Anh chàng vô lý đòi hỏi bố làm 1 việc: đừng gặp gỡ Dương nữa. Thế nhưng Dương đến nhà Bảo chơi, đó cũng là nhà của ông Quốc thì làm sao ông tránh Dương được? "Chẳng lẽ con muốn bố phải ra khách sạn ở à", ông Quốc không chịu nổi sự ghen tuông vô lý của con trai nên đành phải đáp lại như thế.

Bị bố phản bác không cãi được, Bảo càng cáu giận và đòi bố phải mắng Dương y chang như bố thường mắng mình. Ông Quốc cũng không nhường con mà nói luôn: Mới nói 1 câu mày đã cãi thế rồi thì tao mắng được con nhà ai nữa. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT