Những kiểu nốt ruồi vừa "lạ" vừa "hiếm" trên cơ thể con người mang TIỀN BẠC, phú quý PHÚC LỘC cho gia chủ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần có 1 trong số những nốt ruồi dưới đây, đảm bảo chủ nhân sẽ gặp được nhiều may mắn, phúc lộc lại còn có nhiều phúc khí sau này.

Nốt ruồi ở phía sau đầu

Ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này là người bẩm sinh đã có phúc khí, mang mệnh quý nhân. Người này rất hợp với các công việc liên quan đến chính trị, quân sự, nghĩa là họ luôn có số làm quan lớn hoặc vị trí có thể khiến người khác kính nể.

Ngoài ra, về tài lộc, người có vị trí nốt ruồi phía sau đầu thường không nhiều nên họ sẽ không bao giờ phải lo lắng về chuyện tiền bạc, cả đời sống sung túc, giàu sang.

Nốt ruồi ở vai

not ruoi

 

Nếu có nốt ruồi ở khu vực này thì dù làm gì, ở đâu bạn cũng sẽ được giữ vị trí công việc rất quan trọng và mang nhiều trách nhiệm. Bẩm sinh đã là người có tài quản lý nên người này cũng rất được mọi người kính nể, coi trọng và làm gì cũng thành công.

Nốt ruồi ở góc hàm

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường khá hiếm, có lẽ bởi vật mà họ có nhiều may mắn hơn những người khác. Đặc biệt nếu có nốt ruồi son ở càng gần phía tai thì lại càng phúc khí. Sau này họ sẽ trở thành người có địa vị, quyền uy trong công việc.

Ngược lại, nếu đó là một vết bớt, một nốt ruồi quá to thì họ là tuýp người nhẹ dạ cả tin, dễ bị lừa. Cả đời long đong lận đận, khốn khổ vô cùng.

Nốt ruồi giữa trán

Người có vị trí nốt ruồi ở chỗ này thường không giỏi giao tiếp nhưng lại luôn tràn đầy sức sống, có nhiều ý tưởng sáng tạo vì thế cũng được trọng dụng tại nơi làm việc.

Không chỉ thế, theo nhân tướng học của Trung Quốc thì những người có nốt ruồi giữa trán là người "tay hòm chìa khóa", biết cách quản lí tiền bạc, chi tiêu trong gia đình.

Nốt ruồi ở gan bàn chân

not ruoi phu quy phunutod

 

Thật may mắn cho người nào sở hữu nốt ruồi ở vị trí này bởi người đó sẽ có số hưởng vô cùng, luôn sống trong nhung lụa, ăn uống sơn hào hải vị, đi du lịch khắp đó đây.

Trong công việc, họ là người có khả năng hô phong hoán vũ, trong gia đình họ là người cầm trịch mọi việc từ lớn đến bé!.

Nếu bạn là người chăm chỉ, cẩn thận và lại sở hữu nốt ruồi ở gan bàn chân thì xin chúc mừng, bạn là người quảng giao, đông bạn lắm bè. Bạn thành công trong sự nghiệp chủ yếu nhờ vào bằng hữu và quý nhân phù trợ!

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT